Consultation

5 Cách chăm sóc da của người Hàn Quốc khỏi không khí ô nhiễm

Không khí ở Seoul ngày càng trở nên nghiệm bởi chịu ảnh hưởng bụi mịn từ Trung Quốc bay sang. Việc tiếp xúc thường xuyên với loại bụi mịn không chỉ làm cho hệ hô hấp của chúng ta có vấn đề mà còn làm cho da bị khổ, nhanh lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, sắc tố da v.v… Thế nhưng với không khí ô nhiễm như vậy người Hàn Quốc vẫn có thể duy trì được một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng tràn đầy sức sống. Vậy bí quyết hoàn hảo chăm sóc da đó là gì, hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ cùng chia sẽ với các bạn 5 cách chăm sóc da của người Hàn Quốc khỏi không khí ô nhiễm.


Sử dụng kem chống nắng

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp cho làn da của bạn chống lại những tác hại từ không khí ô nhiễm. Thành phần SPF trong kem chống nắng càng cao thì làn da của bạn càng được bảo vệ tốt hơn. Kem chống nắng không chỉ giúp ngăn chặn các tia UV có hại cho làn da, mà còn giúp giảm tác dụng của UV từ các chất thải ô nhiễm có trong bầu khí quyển. Không chỉ vậy, trong kem chống nắng còn có nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Uống nước và dưỡng chất chống lão hóa

Tiếp xúc thường xuyên với không khí ô nhiễm sẽ làm cho làn da của chúng ta mau bi lão hóa, da xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ xuống. Một trong những cách đơn giản nhất – rẻ nhất – dễ duy trì nhất hàng ngày để duy trì độ ẩm cho da của chúng ta đó là phải uống nước nhiều mỗi ngày. Ngoài ra những chất chống lão hóa khác có lợi cho sức khỏe của làn da là trà xanh, quả việt quất, dâu tây và cải xoắn v.v… Vào những lúc không khí ô nhiễm nặng bạn không nên hút thuốc, uống rượu nhiều, vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, làm cho da khô và mỏng, từ đó dẫn đến lão hóa da.


Làm sạch da kỹ gấp đôi

Da của chúng ta bị tổn thương do tiếp xúc thường xuyên và lâu dài với các chất ô nhiêm có trong không khí. Để giúp giảm thiểu sự tiếp xúc của da với các loại bụi mịn chúng ta cần phải giữ cho da sạch sẽ bằng cách rửa mặt kỹ vào buổi sáng và buổi tối. Chúng tôi khuyên bạn nên “làm sạch da gấp đôi”, đây là phương pháp làm sạch của Hàn Quốc bao gồm rửa mặt bằng nước và rửa mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau sạch lại mọi bụi bẩn còn dính ở trên da bằng dầu tẩy trang. Trước khi thoa các loại dưỡng chất lên da, bạn hãy bảo đảm rằng da đã được làm sạch hoàn toàn các loại bụi bẩn bám trên da nhé!

Sử dụng kem đêm

Không chỉ riêng gì về tâm trí mà cơ thể của bạn cũng được phục hồi vào ban đêm sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với khói bụi. Bạn đêm là thời gian hoàn hảo để khôi phục làn da, mang lại sự cân bằng nước, độ ẩm cho làn da. Để da hồi phục nhanh hơn chúng ta nên dùng các loại dưỡng chất có độ ẩm, cung cấp nước với nồng độ cao cho da và đừng quên thoa kem dưỡng vào bạn đêm nhé!

Chăm sóc da của Bệnh viện thẩm mỹ JW

Tiếp xúc thường xuyên với ô nhiễm không khí làm cho làn da của bạn khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn, mất nước và collagen trong da. Với phương pháp điều trị Cure Skin của Bệnh viện JW làn da của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn. Cure Skin là phương pháp tiêm trực tiếp tế bào da vào bề mặt của làn da, phục hồi làn da sẹo, da lão hóa v.v… Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn như làn da ‘Em bé”. 
Để tìm hiểu thêm về chăm sóc da của Bệnh viện JW hãy XEM TẠI ĐÂY
Để tư vấn những dịch vụ thẩm mỹ khác vui lòng CLICK VÔ ĐÂY 

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116