Consultation

6 bí quyết chăm sóc da trên máy bay

 Vào những kỳ nghĩ, ai cũng muốn có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư gian, lấy lại năng lượng đã mất cho những buổi tăng ca làm thâu đêm suốt sáng. Chính vì thế mà mọi người luôn lên sẵn kế hoạch đi du lịch không ngoài nước thì cũng trong nước.

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Bạn chỉ lo việc lựa chọn, tìm kiếm địa điểm du lịch, địa điểm ăn uống v.v…nhưng có bao giờ bạn tìm kiếm cách chăm sóc làn da của mình vào những dịp như thế này chưa?! Hôm nay tôi xin được chia sẽ với các bạn 5 bí quyết chăm sóc da trên máy bay nhé!

1.Rửa mặt sạch sẽ

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Nếu được, chúng ta nên rửa mặt sạch sẽ trước khi lên máy bay, đây là bí quyết đứng đầu bảng đấy nhé! Trong máy bay, không khí không thể lưu thông tốt, nhiệt độ lại không thể điều chỉnh được nên chúng ta sẽ cảm thấy bức bối và khó chịu. việc trang điểm giày, đậm sẽ làm cho chúng ta khó chịu, và phần mascara sẽ làm cho mắt của chúng ta thêm nặng và mỏi mắt hơn. Chính vì thế nên rửa mặt sạch sẽ rồi hãy lên máy bay nhé! Nếu bạn ngại để mặt trần thì có thể kẻ lông mày và tô một ít son môi, chỉ tưng đây thôi trông bạn cũng làm bạn xinh hơn trong mắt người đối diện. Và một điều thật đáng cảm ơn là, những người bay cùng bạn không biết bao giờ mới được gạp lại họ, nên cũng đừng quá bạn tâm về gương mặt mộc của mình nhé!

2- Tránh tia tử ngoài

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Khi máy bay lên càng cao, nhiệt độ lại càng cao, cho dù là trong máy bay nhưng bạn ngồi ngay của sổ thì việc thoa kem chống nắng và thoa kem dưỡng ẩm là điều rất cần thiết đấy nhé! Bạn nên chọn loại kem chống nắng không có dầu nhưng có nhiều nước sẽ tốt hơn cho làn da. Bạn chỉ nên ngắm cảnh 1 lần qua của sổ thôi và kéo tấm chắn cửa xuống để tránh tia tử ngoại tiếp xúc trực tiếp vào da nhé!

3- cung cấp ẩm cho da

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Việc giữ ẩm cho da trong suốt quá trình du lịch là điều quan trọng, nhưng việc giữ ẩm cho da trên máy bay cũng quan trọng không kém, vì trên máy bay khô hanh hơn bên ngoài gấp 3 lần. Nên uống thật nhiều nước và thoa thật nhiều, thoa thường xuyên kem giữ ẩm cho da. Để kem giữ ẩm thẩm thấu tốt vào da, việc rửa mặt trước khi lên máy bay là điều rất cần thiết, nên chúng ta đừng quên nhé!

4 – Chuẩn bị gọn nhẹ

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay


Không cần phải mang cả lọ Dầu tẩy trang to, cả hợp khăn tẩy trang theo! Bạn chỉ cần bỏ vài miếng bông tẩy trang vào hộp hoặc lọ nhỏ và cho dầu tẩy trang vào đấy, và chuẩn bị vài miếng khăn ướt được cho vào hộp là được. Vì quy định chung là không được mang quá 100ml lên máy bay, nên chúng ta phải thật lưu ý. Trong trường hợp các bạn ngại tiếp xúc với mọi người với gương mặt mộc thì các bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng có che khuyết điểm, thoa ít son môi là được. Bạn nên làm sao để chúng ta luôn xinh tươi 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể nhé!

5-Sử dụng nhà vệ thường xuyên

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Cho dù không muốn đi vệ sinh bạn cũng nên đứng lên đi một chút cho máu lưu thông, mau lưu thông tốt sẽ giúp cho mặt, chân của chúng ta bớt bị phù nề. Khi mặt và chân không bì phù, chúng ta có thể thỏa thích chụp ảnh và đi lại nhiều một cách tự tin và thoải mái được.

6-Son dưỡng môi – kem dưỡng da tay

6-bi-quyet-cham-soc-da-tren-may-bay

Không chỉ riêng da mặt, môi và tay cửa bạn cũng sẽ bị khô do không khí thiếu độ ẩm trên máy bay. Hãy luôn mang thẹo son dưỡng, kem dưỡng tay để bảo vệ làn môi căng, bóng mịn và đôi bàn tay mềm mại ngay trên máy bay cũng như trong suốt chuyến du lịch, các bạn nhé!