Consultation

8 sản phẩm giúp bạn trang điểm đẹp theo phong cách Hàn Quốc

Người Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ ngoài tươi trẻ và làn da trắng sáng mịn màng. Họ có được điều đó là nhờ vào sự chăm sóc kỹ càng bằng việc dùng các loại mỹ phẩm cũng như các liệu trình chăm sóc da. Bên cạnh đó là việc sử dụng các dòng sản phẩm trang điểm làm tăng thêm hiệu quả bóng mịn cho làn da. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 8 sản phẩm giúp bạn trang điểm đẹp theo phong cách của Hàn Quốc.

1- Kem nền BB hoặc kem nền CC

Phụ nữ Hàn Quốc không thích lớp trang điểm quá thô, quá dày, họ muốn lớp trang điểm phải mỏng mịn. Cách trang điểm theo phong cách của Kim Kardashinan không được nhiều người ủng hộ.

Kêm nền BB mang lại sự tươi sáng và mềm mại, che đi những khuyết điểm, những vùng da xạm màu trên da giúp mang lại làn da sáng mịn. Xu hướng sử nền ID gần đây là một phát minh mới, dễ sử dụng hơn so với kem BB truyền thống.

Giá trung bình tại Hàn Quốc khoảng từ 10.000won ~ 35.000won

Kem BB mang lại sự trẻ trung và tự nhiên, được ưu chuộng rất nhiều tại Hàn Quốc.
Nguồn ảnh: Kim Kardashian của Michael Loccicano

2- Phấn má hồng

Phấn má hồng mang lại thanh thoát trong tạo hình, nó giúp chúng ta trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Phấn hồng tạo khối cho vùng gò má làm cho gương mặt trông đẹp hài hòa và tự nhiên

Các cô gái Hàn Quốc thích sở hữu một gương mặt trẻ trung, dễ thương nên thường hay đánh phấn má hồng màu sáng và chủ đạo vùng phía trước.

Mước giá trung tình cho phấn má hồng tại Hàn Quốc khoảng 5.000won ~ 15.000won

3- Phấn tô Highlighte

Đây là một loại mỹ phẩm bạn nên có nếu như bạn muốn sở hữu sự tươi sáng, trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc. Phấn Highlighte giúp bạn tạo điểm nhấn trên gương mặt và giúp cho những đường nét trên gương mặt được nổi bật hơn.

Mức giá trung bình của phấn Highlighte khoảng 6.000won ~ 15.000won

4- Bút kẻ lông mày

Kẻ lông mày là bước không thể thiếu trong trang điểm theo phong cách của Hàn Quốc. Thế nhưng bạn cần phải phân biệt cách sử dụng của Hàn Quốc khác nhiều so với phương Tây. Ở phương Tây, lông mày được vẽ sắc nét và nhọn, không sử dụng màu đen. Nhưng ở Hàn Quốc thì thích sử dụng các tông màu tự nhiên, lông mày hơi ngang một chút.

Mức giá trung bình tại Hàn Quốc khoảng: 8.000won ~ 10.000won

5- Bút kẻ mắt

Có rất nhiều dòng sản phẩm cho lựa chọn, có dạng lỏng, dạng bút, loại bột v.v… Bút kẻ mắt của Hàn Quốc rất mảnh. Nếu bạn là người giỏi trang điểm thì bạn sẽ hiểu là dạng bút mảnh sẽ rất dễ bị hỏng khi vẽ. Bút vẽ của phương Tây rất dày , vì vậy khi kẻ xong thì có cảm giác như mắt và lông mày như dính vào nhau.

Ảnh: stylecraze.com

6-Phấn màu mắt

Nếu bạn đã từng đến Hàn Quốc hoặc thông qua TV bạn đã nhìn thấy những con đường mua sắm nổi tiếng của Hàn Quốc thì bạn cũng đã biết được rằng có rất nhiều sản phẩm được bày bán ở rất nhiều các của hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc. Màu mắt ở Hàn Quốc đại đa số đươc tạo nên bởi màu hồng, màu hồng đào và màu vàng. Các cô gái Hàn Quốc thường thoa các màu như màu hồng tươi, màu hông đào phía ngoài và thoa màu vàng hoặc kim tuyến ở bên trong để tạo sự duyên dáng. Ngoài ra khi tô màu mắt như vậy còn giúp che đi sự mệt mỏi trên gương mặt

Mức giá dao động khoảng 12.000won ~ 30.000won

7- Lược chải mi (Mascara)

Tất nhiên khi muốn vuốt cho lông mi dài thì chúng ta phải cần đến Mascara. Cũng giống như những dòng sản phẩm trang điểm khác, Mascara cũng rất chi là tự nhiên. Họ không dùng các loại lược chải mi bết, dính để chuốt lên mi của mình

8- Son môi

Son môi mới của Hàn Quốc chính là loại TINT. Rất khác với loại son của phương Tây, son môi của Hàn Quốc được thoa nhẹ từ bên trong môi, còn viền môi thì giữ nguyên màu tiếp với da. Những màu son quá đậm, làm môi trông dày thì? KHÔNG!