Consultation

Bác sĩ Man Koon Suh nhận giải thưởng từ OSAPS

   Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ là sự ra đời của nhiều hiệp hội. Nhằm tạo ra nơi để trao đổi, chia sẽ và học hỏi những công nghệ mới, những kinh nghiệm thực tế giữa các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ. Và hiệp hội OSAPS cũng được ra đời từ mục đích đó.

các quốc gia thành viên của OSAPS
    Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ phương đông (OSAPS: Oriental Society of Aesthetic Plastic Surgery) được thành lập bởi những ý tưởng đầu tiên từ ông Seiichi Ohmori (1906-1989). Hiệp hội được thành lập với mục địch đây sẽ là nơi để các bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tham gia, trao đổi, chia sẽ và học hỏi những công nghệ, những kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ ngực,v.v… Hàng năm hiệp hội có những buổi hội thảo để trao đổi, chia sẽ và học hỏi về công nghệ thẩm mỹ với sự tham gia của đông đảo thành viện đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bs. Man Koon Suh tham gia hội thảo năm 2012

    Hiệp hội với xứ mệnh là thức đẩy sự phát triển không ngừng của hiệp hội, nâng cao và hoàn thiện tay nghề y đức của người bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Luôn trao đổi những ý tưởng, kiến thức về sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ phương đông. Thúc đẩy và cập nhật thường xuyên các công trình nghiên cứu về phẫu thuật thẩm mỹ. 
Bs. Man Koon Suh trình bày đề tài và nhận giải thưởng vào ngày 27~29 tháng 10 năm 2014
    Vào ngày 27 đến ngày 29 tháng 10 năm 2014, tại Seoul đã diễn ra buổi lễ trao giải thưởng của OSAPS cho những bác sĩ giỏi và có nhiều đóng góp cho nên công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bác sĩ Man Koon suh, viện trưởng Thẩm mỹ viện JW tại Gangnam Seoul Hàn Quốc là một trong những bác sĩ vinh dự nhất nhận được giải thưởng này.
Nâng mũi Hàn Quốc

    Khi nói ngành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, không ai không biết đến Bs.Man Koon Suh, người luôn được khách hành ưu ái và đón nhận. Và Bs. Man Koon Suh là một trong những bác sĩ đầu tiên đưa phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi sline vào thực tế. Cùng với những công trình nghiên cứu và những kinh nghiệm lâu năm trong nghề nâng mũi Hàn Quốc, Bs. Man Koon Suh đã giúp cho nhiều khách hàng lẫy lại sự tự tin, tìm lại được nét đẹp tự nhiên của riêng mình.
Ảnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc
Nguồn: Thammyjw.com
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116