Consultation

Bác sĩ Suh đã được mời đến giảng dạy về phẫu thuật tạo hình mũi tại Forum Seoul

 Forum Seoul tạo hình mũi (SRF) là hội thảo được tổ chức lần đầu cách đây 2 năm. SRF lần thứ 2 đã được tổ chức từ ngày 9~11 tháng 08 năm 2014 vừa qua.

Bác sĩ Suh Mankoon từ trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ JW tại Seoul  Hàn Quốc đã được mời làm đại diện của SRF về phẩu thuật tạo hình mũi để phát biểu trước các bác sĩ phẫu thuật khác, những người đã được mời đến diễn đàn này.

SRF được giám sát bởi Hiệp hội Hàn Quốc Rhinoplastic, bác sĩ phẫu thuật bao gồm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng quản trị chứng nhận và được tài trợ bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

SRF là hội nghị để tạo cơ hội cho các bác sĩ phẫu thuật ở Châu Á-Thái Bình Dương trao đổi kiến thức và tham gia vào các cuộc thảo luận về phẩu thuật tạo hình mũi.

Bác sĩ Suh từ JW Phẫu thuật Hàn Quốc đã được SRF mời để cung cấp các bài giảng để giải phẩu thẫm mỹ cho các bác sĩ khác ở nước ngoài.

Đã giàng các bài về “lệch mũi: quản lý tip”, “IHCC (chiếu xạ tương đồng ven biển sụn) cho rhinoplasty” và “khóa học giảng dạy bài giảng: plasty đầu châu Á, các nguyên tắc và kỹ thuật”

                                                                                       Thẩm mỹ JW tại Seoul Hàn Quốc