Consultation

Bác sĩ thẩm mỹ Thái Lan làm khách ngoại quốc tử vong

Dạo này phẩu thuật thẩm mỹ ở Thái Lan có vẻ nguy hiểm nhiều.
Nhưng mọi người cứ yên tâm, nếu đến với JW Hàn Quốc sẽ không có chuyện như thế này xảy ra đâu ^^
Cô Joy Noah Williams tử vong sau khi tiến hành bơm đầy vòng 3 tại Thái Lan.
Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Thái Lan có tên Sompob Sansiri đã khiến một khách hàng ngoại quốc tên là Joy Noah Williams tử vong sau khi tiến hành bơm đầy vòng 3 cho cô này. Hiện bác sĩ Sompob Sanriri phải đứng trước tội danh sơ ý gây chết người (ngộ sát). Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Sompob tạm thời được tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 200.000 baht.

Bác sĩ thẩm mỹ Thái Lan làm khách ngoại quốc tử vong - 1

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Sompob Sansiri

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nơi bác sĩ Sompob làm việc tại Soi Lat Phrao quận Huai Khwang, Bangkok, Thái Lan bị đóng cửa 60 ngày để điều tra.
Cảnh sát cho rằng bác sĩ Sompob Sansiri đã có nhiều sơ suất và làm việc cẩu thả, điều này dẫn tới cái chết của bệnh nhân ngoại quốc 24 tuổi Joy Noah Williams. Tuy nhiên bác sĩ Sompob ra sức phủ nhận.
Cô Joy Noah Williams bơm độn vòng 3 vào ngày 14/10. Cô được những người xung quanh mô tả là một cô gái luôn bị ám ảnh bởi các vấn đề về ngoại hình. Sau đó cô Joy đã quay lại phòng khám để các bác sĩ kiểm tra vết rạch bởi cô bị chảy máu và dịch. Cô Joy cũng yêu cầu các bác sĩ tháo bỏ túi độn silicon.
Theo lời khai của bác sĩ Sompob Sansiri, ông đã gây mê cho Joy để thuận tiện cho việc tháo bỏ túi độn silicon. Tuy nhiên, nữ khách hàng người Anh đã không tỉnh lại. Một lúc sau người ta phát hiện cô chết ngay trên bàn phẫu thuật

Bác sĩ thẩm mỹ Thái Lan làm khách ngoại quốc tử vong - 2
Căn phòng nơi cô Roy tử vong có cơ sở vật chất khá thô sơ

Tiến sĩ Boonruang Triruangworawat, tổng giám đốc của Cục Hỗ trợ Dịch vụ Y tế, cho biết trung tâm thẩm mỹ này chỉ có một giấy phép hợp lệ. Đáng ngại hơn bác sĩ Sompop lại không đủ các giấy tờ để hành nghề các ca phẫu thuật phức tạp như nâng ngực, độn mông…
Bác sĩ Narongdej Jiarapeepan, người chỉ định bác sĩ “tử thần” Sompob thay mình trong ca nâng vòng 3 của cô Joy cũng bị điều tra và truy cứu trách nhiệm. Hai bác sĩ này sẽ bị xem xét và có thể bị truy tố với tội danh thiếu đạo đức nghề nghiệp dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.
Xác của cô Joy được phát hiện hôm thứ năm tuần trước. Cô chết gục trên bàn phẫu thuật với một vết rạch dài gần 6 cm ở bàn tọa. Cái chết của cô được cho là có liên quan tới công đoạn gây mê. Rất có thể cô bị sốc phản vệ nhưng không được sơ cứu kịp thời dẫn tới tử vong.
Hiện vụ việc đang được điều tra. Khả năng bác sĩ Sompop sẽ bị ngồi tù 3 năm và phải bồi thường 600 ngàn baht.
Dư luận Thái Lan đang rất bất bình trước các vụ tử vong do thẩm mỹ ngày càng xảy ra nhiều ở xứ sở chùa Vàng. Vụ việc mới nhất là người dẫn chương trình truyền hình kiêm hot girl Thái tên là là Maythayar Mawong tử vong sau ca phẫu thuật cắt gọt hàm và gò má.

Nguồn: www.24h.com.vn