Consultation

Cảm giác hồi sinh sau phẫu thuật nâng mũi.

    Không ai trong chúng ta muốn mình xấu xí, khuôn mặt có những nét không hài hòa với khuôn mặt và những bộ phận khác. Cho dù là nam hay là nữ đều có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp của mình, và tôi cũng vậy.
    Tôi luôn tự ty với chiếc mũi thô kệch của mình, chính vì thế mà tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các phương pháp phẫu thuật nâng mũi ở nhiều thẩm mỹ viện khác nhau. Nhưng thông qua báo đài, bạn bè giới thiệu tôi đã quyết định đến Thẩm mỹ viện JW để giải quyết chiếc mũi mà tôi không hề ưa thích.
Lý do mà tôi tìm đến với phẫu thuật nâng mũi là đây ㅜ.ㅜ…

Tôi sau 1 ngày phẫu thuật nâng mũi
    Trước khi phẫu thuật, tôi đã rất lo lắng không biết mình có thể đẹp hơn ‘bảnh trai’ hơn sau phẩu thuật nâng mũi ??!! Vì đây là lần đầu tiên mà tôi tiếp cận với phẩu thuật thẩm mỹ. Nhưng, nhờ vào sự tận tình của đội ngũ nhân viên, y tá cũng như các bác sĩ trong suốt quá trình từ tư vấn đến khi phẫu thuật, mà tôi thấy được an tâm hơn.
Tôi sau 5 ngày phẫu thuật nâng mũi
    Sau phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ bỏ hai miếng bông gạt vào trong mũi, gắn nẹp giữ dáng mũi bên ngoài nên tôi không thở được và hơi khó chịu. Nhưng tôi sẽ phải chịu đựng vì sự nghiệp trùng tu sắc đẹp của mình. Và chỉ sau 5 ngày thôi, những miếng băng cố định trên chiếc mũi của tôi sẽ được tháo ra, như vậy tôi có thể thấy được dáng mũi của mình, dáng mũi mà tôi hằng mong muốn, mặc dù nó vẫn còn sưng.

Tôi sau 7 ngày phẫu thuật nâng mũi
    Cuối cùng những miếng băng cũng được bỏ đi, trông nó có vẻ vẫn còn sưng một ít, nhưng tôi thấy mình trở nên mới mẻ, và có cảm giác như mình được hồi sinh với chiếc mũi trông rất nam tính. Tôi chia sẽ những trải nghiệm, hình ảnh cho bạn bè, cho những người muốn hoặc sẵn sàng phẩu thuật thẩm mỹ. 

Tôi sau 10 ngày phẫu thuật nâng mũi

Tôi sau 2 tuần phẫu thuật nâng mũi
    Tôi so sánh mình bây giờ với trước kia, so sánh hình ảnh trước và sau phẫu thuật, tôi thấy mình khác hẵn, có một cảm giác thật là lạ, như được hồi sinh. Và giờ đây tôi có được một nét đẹp mà những ảnh chàng IDOL đều có. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời.
Tôi sau 3 tuần phẫu thuật nâng mũi
   Như những gì bạn thấy, tôi giờ đã khác và có vẻ điển trai hơn, bạn có thấy vậy không?! ~~~~^!^~~~~Bạn cũng sẽ đẹp lên khi đến với phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhớ đừng quá lạm dụng nó đấy nhé.
Hãy quên đi quá khứ và sống với tương lai tươi đẹp và cảm giác hồi sinh nhé!
Các bạn tìm hiểu thêm thông tin PTTM tại: https://thammyjw.com
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116
Kakaotalk: jwbeautyvn