Consultation

Căng da mặt, lấy mỡ bọng mắt và mỡ da thừa mí mắt


 
Căng da mặt, lấy mỡ bọng mắt và mỡ da thừa mí mắt

 Trong chúng ta không ai không sợ hai tiếng “thời gian”, thời gian trôi qua nó cướp đi tuổi thanh xuân, cái tuổi mà làn da căng trắng mịn, đôi mắt sáng loang lanh và linh động. Thế làm sao mà có thể chiến thắng được thời gian?! Đây là câu hỏi mà dường như ai cũng đã từng hỏi qua. Và đối với phái nữ đó lại là một điều mà không thể nào không quan tâm, băn khoăn và suy nghĩ đến.
Nhằm đưa ra giải pháp để giải quyết những băn khoăn, nhằm lấy lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân đó mà ngành phẫu thuật thẩm mỹ ra đời, và bên cạnh sự ra đời đó là hàng loạt các công nghệ luôn được cập nhật mới.
Vậy đâu là giải pháp giải quyết tình trạng da mặt chảy xệ, mắt xụp mí, trán xuất hiện nhiều nếp nhăn?! Với phương pháp căng da mặt, lấy mỡ bọng mắt dưới, lấy mỡ da thừ mí mắt kết hợp chỉnh hình cơ nâng mi (hay còn gọi là phẫu thuật mắt to) sẽ giúp chúng ta giải quyết những khuyết điểm đó.
Sau đây là một chia sẽ thực tế của khách đã trãi những phẫu thuật căng da mặt, lấy mỡ bọng mắt, lấy mỡ da thừa mí mắt.

Trước phẫu thuật
Xin chào
Bây giờ, tôi có đủ tự tin để nói với mọi người rằng ‘tôi đã trẻ ra rất nhiều’ 
Không có người nào mà đoán đúng tuổi của tôi cả.
Khi đã có tuổi, việc đưng trước gương đối với tôi nó là cả một điều kinh khủng
Tôi cũng đã có thời tuôi xuân trẻ đẹp như mọi người đấy chứ
Thế nhưng, vào một ngày tôi cảm thấy buồn vô tận khi nhìn thấy hình ảnh già nua của mình trong gương
Với lý do không có thời gian để nhìn lại mình, để chăm sóc bản thân mình.
Tôi luôn sống trong buồn chán, và dự định tìm đến Thẫm mỹ viện để được tư vấn và phẫu thuật. Thế nhưng, tôi đã từ bỏ vì sợ mọi người xung quanh đàm tếu dị nghị.
Cho đến một ngày, tôi đã dùng hết cam đảm của mình và tìm đến với Thẫm mỹ viện để lấy lại thời gian ngày xưa, thời gian tuổi thanh xuân của mình.
Và tôi đã tìm đến với Thẫm mỹ viện JW Hàn Quốc. Nơi đây đã khuyên tôi nên tiến hành lấy mỡ da thừa mí mắt +  lấy mỡ bọng mắt + cằm (bơm Botox)  +  căng da mặt.
Khi đấy, tôi không kì vọng và cũng không nghĩ là mình sẽ trở nên đẹp hơn, chỉ mong sao đỡ hơn bây giờ thôi. Sau khi căng da mặt, mặt tôi bị sưng rất nhiều nhưng, tôi thấy khuôn mặt mình đỡ hơn trước rất nhiều. 

Sau phẫu thuật


Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy mình trước gương. Cứ như là tôi đang nhìn một người khác trong gương vậy. 

Sau phẫu thuật

Không có ai mà nghĩ rằng tôi đã quá 70 mươi. Những người gặp tôi, ai cũng nghĩ là tôi 40 tuổi. 
Và tôi còn được mọi người khen đẹp và khen trẻ ra hơn cả mười mấy hai chục năm.
Nhờ vậy mà suy nghĩ của tôi cũng đã thay đổi, đã lạc quan và tự tin hơn. Trước khi phẫu thuật tại Thẫm mỹ viện JW Hàn Quốc, tôi luôn cảm thấy mình già nua xấu xí, và tự ti. Nhưng giờ tôi đẫ khác
Tại sao mọi người lại cho rằng việc mong muốn trở nên đẹp hơn và trẻ hơn của một người phụ nữ có tuổi là điều không tốt? là điều không nên? Ở lứa tuổi nào đi nữa, thì phụ nữ vẫn có quyền tham vọng, có quyền mong muốn làm cho mình trẻ đẹp hơn.
Các bạn hãy dũng cảm lên, hãy lấy lại tuổi thanh xuân của mình khi còn có thể, tôi sẽ luôn ủng hộ sự nhiệt huyệt và lòng dũng cảm của các bạn trong việc phục hồi lại nét thanh xuân của mình.
Thẫm mỹ viện JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn làm được điều đó.






Trước và sau phẫu thuật


Nguồn: thammyjw.com




Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116