Consultation

Câu chuyện khách hàng sau khi cắt mắt hai mí, chỉnh hình sụp mi và mở góc mắt trong

Xin chào mọi người. Tôi tên là Yoori, năm nay tôi 20 tuổi. Tôi dự định thẩm mỹ mắt trước khi bước vào cổng trường đại. Vì lớp học thêm và việc phải chuẩn bị nhiều thứ nên tôi không có nhiều thời gian. Nhưng giờ là thời gian nghỉ hè nên tôi có thời gian để chuẩn bị cho cuộc cách mạng cải thiện nhan sắc của mình.
Theo lời giới thiệu của chị họ tôi, tôi đã đến Bệnh viện thẩm mỹ JW tọa lạc tại khu phố Apgujeong, quận Gangnam, Seoul để tư vân, đúng là một nơi đáng để đến tư vấn. Từ cách bác sĩ phân tích tình trạng thực tế của tôi, đến nhưng phương pháp có thể áp dụng cho tình trạng của tôi, và phương pháp mà bác sĩ khuyên tôi làm tôi thấy rất hài lòng.

Bác sĩ bảo là mắt tôi không mở to như người khác do cơ nâng mí bị yếu, vì thế mà tôi sử dụng nhiều đến cơ lông mi và cơ trán, từ đó mà trán tôi hình thành những nếp nhăn mỗi khi tôi nó chuyện. Để khác phục điều này, bác sĩ khuyên tôi nên cắt mí chỉnh hình sụp mi, tức cắt mí kết hợp với chỉnh hình cơ nâng mi để mắt tôi có thể mở to hơn lên.

Dưới đây là hình chụp của tôi trước phẫu thuật, các bạn nhìn cũng thấy là mí mắt thì không có, mắt một bên mở to, một bên mở nhỏ, nhìn tôi cứ như người thiếu ngủ, mệt mỏi vậy. Đây là điều mà tôi muốn khác phục nhất.

Hình chụp trước cắt mí chỉnh hình sụp mi

Trong ngày phẫu thuật, bệnh viện dặn là không được trang điểm, không được đeo kính áp tròng, không nên gắn mi giả, và phải nhịn ăn nhịn uống suốt 4 tiếng trước phẫu thuật. Sau phẫu thuật tôi có thể xuất viện ngay, nên điều tôi làm đầu tiên sau xuất viện đó là đi tìm món gì đó ngon thật ngon để ăn.

Vì là thẩm mỹ mí trên nên bác sĩ chỉ cho tôi ngủ một chút rồi lại cho tôi tỉnh để có thể canh chỉnh mí cũng như lực nâng mí của tôi trong suốt quá trình phẫu thuật (khoảng 1 tiếng 30 phút). Trong suốt quá trình phẫu thuật tôi biết bác sĩ làm gì, nói gì những thật là vi diệu tôi không hề thấy đau một chút nào hết. Sau khi mổ xong bác sĩ nói với tôi là ca mổ đã xong, trong vài ngày đầu sưng chưa nhìn rõ mí những sau vài ngày nữa mắt sẽ đẹp lên nhiều.

Đây là hình tôi cắt mí chỉnh hình sụp mi được 7 ngày.

Chỉ được cắt sau 6 ngày phẫu thuật, hiện giờ vẫn còn sưng và đường mổ nhìn hơi rõ một chút, những y tá nói với tôi rằng mọi thứ rất tốt không cần phải lo lắng.

7 ngày sau cắt mí chỉnh hình sụp mi của tôi

Sau phẫu thuật, tôi trườm lạnh liên tục (trườm 10 phút lấy ra 5 phút) trong vòng 4 ngày, khi ngủ tôi phải kê đầu hơi cao hơn tim một chút theo hướng dẫn của bệnh viện để hạn chế tình trạng sưng. Bên cạnh đó tôi cũng dùng các loại thuốc theo đúng chỉ định của bệnh viện để mắt tôi được nhanh hồi phục hơn.

1 tháng sau cắt mí chỉnh hình sụp mi

Các bạn thấy thế nào?!~~ chỉ mới được 1 tháng mà mắt tôi đã lung linh hơn nhiều rồi đúng không ạ?! Thật không có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi lúc bấy giờ!

4 tháng sau cắt mí chỉnh hình sụp mi

Đây là hình chụp của tôi khi mới được 4 tháng, hai mí rõ, đường cắt trên mí cũng đang dần ổn định (Bác sĩ bảo là sau 6 tháng sẽ ổn định hoàn toàn). Dù chưa ổn định hẳn những tôi cũng đã thấy rất rất hài lòng và luôn thầm cảm ơn bác sĩ phụ trách ca mổ mắt của tôi.

5 tháng sau cắt mí chỉnh hình sụp mi

Các bạn thấy tôi thế nào?! ~~~ đôi mắt của tôi giờ đẹp lung linh đúng không ạ! Không bỏ công tôi tìm hiểu bệnh viện giỏi, không bỏ công tôi chờ đợi để có được ngày này. Tôi rất cảm ơn bác sĩ, người cho tôi đôi mắt đẹp lung linh và có hồn như thế này. Nếu có dự định thẩm mỹ mắt, các bạn đừng quên ghé qua Bệnh viện thẩm mỹ JW để được tư vấn và phẫu thuật nhé!

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com