Consultation

Câu chuyện khách hàng sau tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo

Xin chào mọi người!

Tôi tên là Jenny, sinh sóng tại Mỹ. Sau khi tôi nâng ngực tại một bệnh viện nổi tiếng tại LA Mỹ ngực tôi bị rơi vào tình trạng bị sẹo, ngực thì bên to bên bé làm tôi phải suy nghĩ đến việc phải tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo.


Thông qua các diễn đàn thẩm mỹ tôi đã biết đến Bệnh viện JW. Tôi cũng được biết là bác sĩ Cheul Hwan Seul là một trong những bác sĩ tiên phong và nổi tiếng trong ngành nâng ngực nội soi, bên cạnh đó ông còn là bác sĩ giỏi trong việc hạn chế tối da đường mổ trong nâng ngực ở khu vujce Châu Á, chính vì vậy mà tôi đã quyết định nâng ngực tại đây.

Đây là ngực cũng như sẹo và ngực của tôi trước khi tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo. Hai bên ngực bị chênh lệch rõ, phần dưới chân ngực bị teo nhìn thấy rõ. Sẹo lồi cũng lộ rất rõ và không được che dấu dưới chân ngực.

Ảnh 7 ngày sau tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo

Trong lần tái phẫu thuật này tôi không hề bị đau như lần phẫu thuật đầu tiên. Tôi xuất viện ngay trong ngày phẫu thuật, và tôi vẫn có thể đi thăm quan, đi ăn uống rất bình thường ngay ngày hôm sau. Cảm giác xung quanh ngực của tôi có chút giảm sút và hơn thốn thốn xung quanh ngực, nhưng không là gì so với những cơn đau của lần nâng ngực đầu tiên.

Ảnh sau 2 đến 4 tuần sau tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo


Tôi đã nhận được một cảm giác sưng ở ngực của tôi. Tôi đã sử dụng cấy ghép Motiva, và mặc dù chúng là cấy ghép tròn, lồi trên là không đáng chú ý và tự nhiên.Điều yêu thích của tôi là tôi không thể nhìn thấy vết sẹo !!! Nó được giấu dưới ngực và không thể nhìn thấy khi đứng yên, và vết sẹo sẹo lồi đã biến mất, và nó chuyển sang một chút bẩn thỉu.Tôi đã thấy nhiều vết mổ ở ngực trên, bao gồm cả ngực của tôi, không phù hợp với bên dưới ngực nhưng chúng nằm ở phía trên. Để ngăn chặn tình huống như vậy, .Sau khi trở về Mỹ, giám đốc đã kiểm tra tiến trình thông qua các bức ảnh và chúng tôi đang tập trung vào việc quản lý sẹo bằng cách sử dụng kem shikake và kem làm trắng để ngăn ngừa sẹo tái phát. Tôi quản lý tốt và tôi không thấy bất kỳ vết sẹo lồi nghiêm trọng nào nữa.

Ảnh sau 2 đến 6 tháng sau tái phẫu thuật ngực và điều trị sẹo
Hai tháng sau, cảm giác dần trở nên buồn tẻ bắt đầu quay trở lại. Vết sẹo được quản lý tốt, và sưng ngày càng ít tự nhiên, và tôi hài lòng với nó. Sau 2 tháng, tôi bắt đầu tập thể dục và bơi một chút. Có chút đau.Trong trường hợp sẹo lồi, rất khó để loại bỏ hoàn toàn do thiếu máu, nhưng ông nói rằng ông có thể cải thiện nó ở một mức độ nào đó thông qua việc tự quản lý sau phẫu thuật. Vì sẹo lồi rất nhạy cảm với các chất lạ và tạo ra sẹo kích thích, họ đã sử dụng chỉ khâu đặc biệt được sử dụng trong sẹo lồi để giảm thiểu việc sử dụng chỉ ở bề mặt ngoài của da trong quá trình phẫu thuật. Những vết sẹo vẫn còn tối nhưng giờ nhô ra chắc chắn đã được cải thiện rất nhiều.

Những gì tôi cảm thấy trong ca phẫu thuật này là tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tôi phẫu thuật cho lãnh chúa. Trong trường hợp phẫu thuật sẹo, vì vết sẹo dài hơn vết sẹo hiện tại và chỉ khâu được thực hiện sau vết mổ, vết sẹo sau phẫu thuật dài hơn so với những bệnh nhân khác đã phẫu thuật thanh quản.Giám đốc dường như có sự hài lòng cao hơn, bởi vì vết mổ thường mất khoảng 3 ~ 4cm và rạch tối thiểu và trải qua các giai đoạn khác nhau để tìm ra kích cỡ và kích thước vú đẹp nhất.Khi tôi lớn lên ở Hoa Kỳ, tôi đã nghĩ rằng Hoa Kỳ nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ và vì tôi đã phẫu thuật vú rất nhiều, tôi nghĩ sẽ rất tốt khi phẫu thuật ở Mỹ. Thay vào đó, tôi muốn thấy các bác sĩ Hàn Quốc trải nghiệm nhiều bộ ngực dân tộc khác nhau, Đó là ấn tượng bởi vì nó dường như là kết quả thỏa đáng hơn. Tôi đã có thời gian và tiền bạc để đi từ Mỹ đến Hàn Quốc, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt và tốt để phẫu thuật ở Hàn Quốc vì sự hài lòng cao. Nếu bạn đang xem xét phẫu thuật vú, tôi muốn giới thiệu đánh giá này cho bạn.
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116