Consultation

Câu chuyện “Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện JW” của khách hàng

Đây là một câu chuyện thực tế v một bệnh nhân trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW.
Xin chào, năm nay tôi 26 tuổi. Thường ngày mỗi khi tôi muốn mặc những bộ quần áo đẹp cho các cuộc hẹn quan trọng thì hầu như không chọn được bộ nào cho phù hợp cơ thể của tôi. Tôi thấy buồn và tự ti với vòng một quá khiêm tốn của mình. Bạn bè xung quanh tôi luôn ủng hộ và khuyến khích tôi nên làm phẫu thuật nâng ngực, nhưng bố mẹ tôi rất lo lắng và họ còn cho rằng không nên nâng ngực.
Tuy nhiên, sau một vài năm đắn đo suy nghĩ, tôi đã quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Lúc đầu tôi cũng sợ và hồi hộp vì nâng ngực là một phẫu thuật thẩm mỹ lớn và đây cũng là lần đầu tiên tôi làm phẫu thuật lớn như vậy.
Mục tiêu của tôi là nâng vòng một vừa với kích thước phải và tự nhiên, nên đã tìm hiểu và tư vấn ở nhiều bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Một trong số những bác sĩ là chuyên gia thẩm mỹ ngực giỏi và nổi tiếng tại Seoul làm tôi thấy rất hài lòng về phương pháp nâng ngực mà ông đã tư vấn cho tôi, đó chính là bác sĩ của Bệnh viện JW tại khu Apgujeong, Seoul.

Kiểm tra sức khỏe trước khi thẩm mỹ ngực
Chụp mô phỏng ngực bằng máy Divina

Trước khi vào phẫu thuật, ngoài việc kiểm tra sức khỏe tôi còn được nhân viên cho kiểm tra xem kích thước túi ngực nào là phù hợp với chiều cao cân nặng của mình, và bên cạnh đó tôi cũng được chụp mô phỏng ngực 3D bằng máy Divina. 

Bác sĩ đang kiểm tra các thông số ngực

Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi của Bệnh viện JW, người đã tư vấn cho tôi và cũng là người sẽ phẫu thuật nâng ngực cho tôi tiến hành kiểm tra các số đo vòng ngực, vị trí chân ngực v.v…

Bác sĩ nói với tôi là có 2 vị trí để mở đường đưa túi ngực vào, và trường hợp của tôi vì là ngực nhỏ nên bác sĩ khuyên tôi nên mổ dưới chân ngực (chân vú). Ngoài ra, bác sĩ cũng căn dặn kỹ những lưu ý sau khi phẫu thuật cho tôi nữa.
Tại bệnh viện mặc dù có bác sĩ gây mê thường trú nhưng khi vào phòng phẫu thuật tôi vẫn thấy hồi hộp và lo lắng. Tôi chỉ mong sao cho ca mổ của tôi kết thúc thật tốt đẹp và không hề đau đớn gì hết. Có lẽ điều làm tôi ngạc nhiên nhất là cứ như là tôi nhắm mắt và mở mắt là ca phẫu thuật đã xong rồi, tôi không thấy đau mà chỉ thấy ngực hơi bó chặt một chút mà thôi. Khoảng 3 tiếng sau khi ra phòng hồi sức là tôi đã được xuất viện rồi. Và y tá hẹn tôi ngày hôm sau quay lại để bác sĩ tái khám cho tôi.

Bác sĩ tái khám cho tôi chính là bác sĩ trực tiếp mổ cho tôi

Ngày hôm sau tôi đến bệnh viện để tái khám, bác sĩ phụ trách ca mổ là người trực tiếp kiểm tra tình trạng ngực của tôi. Bác sĩ trực tiếp hướng dẫn tôi cách chăm sóc ngực sau phẫu thuật, hưỡng dẫn tôi cách mặc áo định hình ngực v.v…Tôi không chỉ hài lòng về cách tư vấn của ông mà tôi còn rất chi là hài lòng với cách ông chăm sóc tôi thật kỹ càng sau phẫu thuật.

1 tháng sau phẫu thuật

Đây là ảnh ngực của tôi phẫu thuật đặt túi ngực đã được 1 tháng, ngực tuy vẫn còn sưng nhiều nhưng tôi rất hài lòng với hình dáng bây giờ. Theo như bác sĩ nói thì ngực sẽ còn đẹp tự nhiên hơn nữa sau vài tháng, đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng.

2 tháng sau nâng ngực
Bạn thấy ngực tôi thế nào?! Hình dáng ngực đẹp tự nhiên lắm đúng không ạ. Hãy xem tiếp ảnh sau 6 tháng của tôi nhé!
6 tháng sau nâng ngực đặt túi
Cũng như mọi người thấy đó, ngực của tôi sau 6 tháng đã rất chi là tự nhiên. Có điều là chỉ có người đã trải qua làm ngực như tôi mới cảm nhận được đó là, ngực rất mềm, túi không hề bị lộ. 
Bây giờ tôi đã trở thành một người khác, tự tin diện những bộ quần ao đẹp, tự tin diện bikini đi bơi, đi biển với bạn bè.
Trước phẫu thuật tôi lo lắng bao nhiêu thì bây giờ tôi vui vẻ và hạnh phúc bấy nhiêu bởi tôi đã chọn được nơi uy tín, nơi mang lại cho tôi vòng ngực đẹp, không có chỗ nào chê được.
Ngực trước và sau phẫu thuật được 6 tháng

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com