Consultation

CẤY MỠ MẶT BẰNG MỠ TỰ THÂN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Là phái đẹp ai cũng muốn xóa đi dấu vết thời gian trên gương mặt của mình, nên họ thường tìm đến với các phương pháp chăm sóc và điều trị khác nhau, phương pháp cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân trẻ hóa khuôn mặt, xóa tan nếp nhăn, làm đầy những vùng bị lõm, khuyết là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy liệu cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân có an toàn không?
cay-mo-mat-bang-mo-tu-than

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân, một phương pháp giúp bạn chiến thằng thời gian

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là gì?


Cùng với thời gian, nhiều vùng trên khuôn mặt mất dần đi sự đầy đặn và bị hóp vào, da bị chảy xệ, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện làm cho gương mặt trở nên già nua hơn so với tuổi thật của mình. Để lấy lại tuổi thanh xuân, lấy lại sự tự tin cho phái đẹp, công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân ra đời.
Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là phương pháp giúp cho khuôn mặt trở nên đầy đặn nhờ vào việc cấy phép các tế bào mỡ được lấy từ vùng có nhiều mỡ thừa như: đùi, bụng, v.v…đưa vào những vùng bị lõm, khuyết trên khuôn mặt như: trán, hai bên thái dương, vùng trũng dưới mắt, hai bên rãnh mũi má, cằm v.v…
vung-cay-mo-mat-bang-mo-tu-than

Vùng cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân có an toàn không?


Việc cấy mỡ mặt bằng mỡ thân có an toàn hay không phụ thuộc vào bệnh viện nơi bạn lựa chọn có phải là nơi uy tín không, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm không, có trình độ chuyên môn cao không, tay nghề bác sĩ, hệ thống trang thiết bị có hiện đại không v.v…
truoc-va-sau-cay-mo-mat-bang-mo-tu-than
Ảnh trước và sau cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân
Là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ JW không ngừng nghiên cứu cho ra đời nhiều công nghệ mới, công nghê giúp cho khách hàng sở hữu một vẻ tự nhiên và an toàn.
Là bệnh viện được Thành phố Seoul chọn làm đối tác chiến lược Y tế và là nơi có nhiều công trình nghiên cứu về công nghệ làm đẹp, bệnh viện JW được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đội ngũ y bác sĩ của JW luôn có mặt tại các buổi hội thảo chuyên đề lớn về phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước.
hoi-thao-chuyen-de-to-chuc-tai-coex
Logo Hội thảo chuyên đề diễn ra tại Coex hom 2 tháng 4 năm 2017
Và vừa qua, vào ngày 2 tháng 4 năm 2017 tại trung tâm thương mại Coex thuộc quận Gangnam, thủ đô Seoul đã diễn ra Hội thảo chuyên đề về thẩm mỹ với sự tham gia của đông đảo các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới, và đội ngũ bác sĩ của JW cũng có mặt và trình bày nhiều chuyên đề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ tại Hội thảo này.
Trong hội thảo vừa qua, Ths.Bs Hong Dae Kang, bác sĩ chuyên về thẩm mỹ mắt, căng da mặt, cấy mỡ mặt thuộc bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc  đã trình bày đề tài liên quan đến vấn đề cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân có an toàn không? Trong đề tài được trình bày, Ths. Bs Hong Dae Kang cũng đề cập đến quá trình di chuyển của mỡ được cấy vào, cách điều trị và phòng ngừa khi bị tình trạng mỡ di chuyển.
Ths.bs Hong Dae Kang
Ths.Bs Hong Dae Kang trình bày “Cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân có an toàn không?” tại hội thảo

Để có được kết quả cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân an toàn, không bị tình trạng mỡ di chuyển, bên cạnh quá trình lấy mỡ phải được tiến hành trong môi trường vô trùng tuyệt đối, quy trình bóc tách mỡ phải được thực hiện cẩn thận và chính xác, thì việc lựa chọn nơi có uy tín cao, lựa chọn bác sĩ giỏi là một việc rất cần thiết. Quy trình cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được bệnh viện thẩm mỹ JW thực hiện một cách triệt để khách hàng có được sự trẻ trung, sở hữu nét đẹp tư nhiên vốn có và an toàn mãi với thời gian.

Nguồn: thammyjw.com