Consultation

Cấy phấn Hàn Quốc

 Hiện nay nhiều thông tin trên mạng nói rằng cấy phấn Hàn Quốc gần giống lăn kim, nhưng nhẹ hơn, nhưng thực tế không phải, máy lăn kim và máy cấy phấn hoàn toàn khác nhau. Sau khi lăn kim nhiều quý cô sẽ cảm giác da hơi tấy đỏ, còn đối với cấy phấn thì bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay sưng tấy gì cả.

► Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover – Baby FACE) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn. Với ưu điểm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng, CC Cover – Baby Faceđược lòng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
► Công nghệ mới gồm bột phấn nano bọc ngoài là lớp dưỡng nên không hại bề mặt dưới da. Tầng phấn ngoài bao phủ cho da trắng và căng bóng, có hiệu ứng làm mờ lỗ chân lông, quầng thâm mắt, vết thâm tức thì, cho da trắng lên 1 tone đối với da trắng sẵn và 2 tone đối với da tối sạm.
QUY TRÌNH CẤY PHẤN CHO DA – CC COVER BABY FACE
Một buổi CC Cover – Baby Face thường kéo dài 90 phút với 6 bước chăm sóc da.
Bước 1: Làm sạch
► Chuyên gia sẽ giúp bạn tẩy trang và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, sau đó sử dụng tẩy da chết làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi tiến hành liệu pháp cấy phấn này.
Bước 2: Chạy tinh chất Baby Face
► Tinh chất Baby Face được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất Matrixyl, Argireline, cùng chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các chất Niacinamide, Adenosine có khả năng ổn định da, nuôi dưỡng, làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.
► Để đưa tinh chất Baby Face vào da, đây là thiết bị đặc biệt hoàn toàn không có đầu kim, không gây xâm lấn hay tổn thương cho da. Được thiết kế riêng để truyền tinh chất Baby Face, máy đảm bảo giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng
► Sau khi đưa tinh chất Baby Face vào da, bác sĩ sẽ đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong vòng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ da.
► Ngay sau lần chăm sóc đầu tiên, da sẽ sáng mịn và đều màu hơn.
► Các quầng thâm sẽ giảm được khoảng 85%, lỗ chân lông nhỏ hơn và đặc biệt là da sẽ duy trì bóng khỏe như sử dụng một lớp CC cream hàng ngày. Liệu trình 3 buổi.
Bước 4: Ủ mask tế bào gốc Gold.
► Việc ủ mask tế bào noãn thực vật sẽ giúp cho da bạn căng mướt, mềm mịn, tái tạo collagen.
► Giúp da có độ ẩm vừa phải để cải thiện nếp nhăn trên toàn bộ gương mặt.
 Bước 5: Đẩy tinh chất làm trắng da
► Sau khi dưỡng trắng, bù ẩm, đẩy tinh chất Baby Face. Minh hiếu luxury sẽ làm trắng da bạn thêm 1 lần nữa, nhờ bước dưỡng trắng này mà da bạn sẽ trắng mịn hoàn toàn và đều màu.
Bước 6: Là bước quan trọng nhất trong quy trình cấy phấn cho da
► Bước này sẽ bảo vệ da thêm 1 lần nữa giúp cho tất cả mọi vấn đề về da đều được cải thiện rõ rệt. Quy trình Baby Face này sẽ duy trì cho khách hàng từ 1 – 3 năm mà không cần phải đánh phấn hay kem nền.
* Lưu ý:
► Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý khi sử dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, khách hàng phải luôn đảm bảo dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
► Một làn da khỏe mạnh sẽ luôn có sức sống và khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi, ô nhiễm hiện nay.
Với phương pháp này, các quý cô hoàn toàn không cần tới kem nền BB hay CC cream, mà chỉ cần dưỡng da và chống nắng đầy đủ. Da bạn sẽ luôn mịn màng và căng bóng như được phủ 1 lớp phấn vậy.