Consultation

CHẶNG ĐƯỜNG TÌM LẠI SỰ TỰ TIN CỦA NỮ DOANH NHÂN LỮ THỊ HỒNG

   Tôi tình cờ gặp lại nữ doanh nhân Lữ Thị Hồng trong sự kiện diễn ra vào ngày 28/04/ 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, người đạt được danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc 2016”. Chị đã khác xưa rất nhiều, trên môi luôn nở nụ cười tươi đầy hạnh phúc, đặc biệt là chị luôn tự tin tiếp cận và chào hỏi mọi người không như chị Lữ Thị Hồng của hai năm về trước.
CHẶNG ĐƯỜNG TÌM LẠI SỰ TỰ TIN CỦA NỮ DOANH NHÂN  LỮ THỊ HỒNG
Chị Lữ Thị Hồng nhận giải “Doanh nhân thành đạt” năm 2016
Từng mặc cảm, tự ti về đôi mắt của mình khi giao tiếp, trò truyện với các đối tác nên chị không ngừng tìm kiếm các trung tâm, bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn, chỉnh sửa lại đôi mắt thiếu sức sống và luôn ở trạng thái buồn ngủ của mình. Nhưng do đã trải qua nhiều lần phẫu thuật bị hỏng, chị dường như trở nên khó tính, không dám đặt niềm tin vào những trung tâm đã tư vấn cho chị.

CHẶNG ĐƯỜNG TÌM LẠI SỰ TỰ TIN CỦA NỮ DOANH NHÂN  LỮ THỊ HỒNG
Chị Hồng của 2 năm về trước
Cho đến một ngày, tình cờ chị được một người bạn giới thiệu và biết đến Tiến sĩ – Bác sĩ Hong lim Choi – Viện trưởng bệnh viện thẩm mỹ JW,chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu phẫu thuật thẩm mỹ mắt thuộc Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc, mà cho đến thời điểm hiện tại chị vẫn cho rằng, ngoài sự may mắn thì: “đó là cơ duyên”. So với trước đó, chị đã đi tư vấn nhiều nơi, nhiều địa điểm khác nhau nhưng không được như mong đợi. Vậy mà, với một sợi dây vô hình là niềm tin sau khi được tiếp xúc, được bác sĩ tư vấn tận tình và đưa ra những phương pháp phẫu thuật sẽ thực hiện trên đôi mắt của chị, chị quyết định tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa lại đôi mắt bị hỏng của mình với Tiến sĩ – Bác sĩ Hong lim Choi. Và rồi tất cả đã không phụ lòng quyết tâm của bác sĩ, niềm tin của chị đã được đền đáp. Từ đôi mắt sụp mí do phẫu thuật hỏng nhiều lần, Bác sĩ Hong lim Choi đã chỉnh sửa sụp mí”, lấy lại đường mí, chỉnh hình cơ nâng mi, loại bỏ bớt da thừa mỡ thừa mang đến cho chị  một đôi mắt to tròn và linh hoạt hơn.
CHẶNG ĐƯỜNG TÌM LẠI SỰ TỰ TIN CỦA NỮ DOANH NHÂN  LỮ THỊ HỒNG
Chị Lữ Thị Hồng sau phẫu thuật chỉnh sửa sụp mi
do nhiều lần phẫu thuật hỏng.
  Từng có nhiều suy nghĩ ái ngại, không tin vào thẩm mỹ nhưng mọi thứ đã không như chị nghĩ. Tất cả đã là “giấc mơ có thật” khi chị được tiếp cận với hệ thống công nghệ làm đẹp chính hãng và hiện đại tại thẩm mỹ JW, được tiếp xúc với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
Chị chia sẻ: “Phụ nữ thì ai cũng muốn đẹp! Và không ai là người muốn mình xấu đi cả. Đối với chị, không chỉ bệnh viện này mà bất cứ một trung tâm nào có thể chỉnh sửa đôi mắt sụp mi do trãi qua nhiều lần phẫu thuật hỏng của chị được đẹp như hiện tại thì chị không có gì phải ngần ngại việc chia sẻ và công khai nó cho nhiều người cùng được biết, cùng được điều trị. Chị nghĩ đó là điều hiển nhiên”.
Chị Lữ Thị Hồng sau phẫu thuật chỉnh sửa sụp mi do nhiều lần phẫu thuật hỏng.
Chị Lữ Thị Hồng chụp ảnh kỹ niệm với Ts.Bs Hong Lim Choi
   Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên, nên việc lựa chọn nơi có đội ngũ y bác sĩ có tâm và có chuyên môn cao là điều không hề dễ. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ JW đã cho chị thấy rõ được hai điều quan trọng đó. Thông qua quá trình tìm lại tự tin, tìm lại nét đẹp cho đôi mắt của mình, chị mong muốn nhắn gửi đến tất cả các trung tâm thẩm mỹ, đặc biệt là người đứng đầu thẩm mỹ nên luôn mang một tâm niệm “khách hàng là trên hết” để cho những người đi thẩm mỹ có thể nhận những dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với khoản tiền mà họ đã bỏ ra, giúp họ có những hiểu biết và cái nhìn đúng hơn về ngành thẩm mỹ – một ngành mang đến nhiều giá trị đẹp cho xã hội.
Là chị em phụ nữ, ai trong chúng ta cũng muốn chiến thắng thời gian, giành lại vẻ đẹp thời son trẻ, nên chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ và đến những cơ sở thật uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ làm nghề bằng chữ “TÂM” , đồng thời phải là nơi luôn được cập nhật đầy đủ công nghệ mới nhằm đảm bảo tối đa an toàn và hiệu quả cho điều trị giống như Thẩm mỹ JW “ Nơi hoàn thiện vẻ đẹp của bạn – Nơi phụ nữ gửi gắm niềm tin”
CHẶNG ĐƯỜNG TÌM LẠI SỰ TỰ TIN CỦA NỮ DOANH NHÂN  LỮ THỊ HỒNG
Bs.Ts Hong Lim Choi
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116