Consultation

Chỉnh sửa ngực bị hỏng do nâng ngực nội soi không đúng cách trước đây

Không có gì là ngạc nhiên khi đại đa số phụ nữ trên thế giới muốn sở hữu vòng 1 to, căng tròn. Theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Mỹ (ASPS) thì lượng người phẫu thuật nâng ngực vào năm 2018 tăng khoảng 4% so với năm trước, và hơn 131,700 người tăng hơn 48% so với năm 2000. Xu hướng này không phải duy nhất ở Mỹ mà phẫu thuật nâng ngực là một phẫu thuật phổ biến được đông đảo phụ nữ lựa chọn để tăng kích thước vòng 1.
Ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh sửa vị trí túi ngực
Điều gì làm cho phụ nữ lựa có xu hướng chọn phương pháp nâng ngực để tăng kích thước vòng một của mình?! Việc lựa chọn phương pháp nâng ngực là bởi những áp lực từ xã hội, từ bạn bè, từ đồng nghiệp, từ cuộc sống hôn nhân v.v… Từ đó mà nhiều phụ nữ có vòng một khiêm tốn cho rằng mình cần phải tăng kích thước vòng để phù hợp với hoàn cảnh sống hiện tại. Do không đủ tự tin về ngoại hình của mình mà từ đó phụ nữ không dám mặc những bộ cánh gợi cảm, không dám mặc bikini mỗi khi đi bơi hoặc đi biển v.v…
Theo thống kê từ hãng áo ngực Triumph năm 2016 cho thấy  hơn 40% phụ nữ ở độ tuổi 30 không hài lòng với kích thước vòng 1 của mình, độ tuổi 18~29 thì rất coi trọng kích thước vòng 1, và độ tuổi từ 30 ~ 50 thì muốn chỉnh sửa lại hình dáng quá ngực bị chảy xệ của mình.
Hiện tại, hơn 4 triệu phụ nữ trên toàn thế giới đã lựa chọn phương pháp đặt túi ngực để tăng kích thước vòng 1 của mình, và với những người đã nâng ngực thì họ luôn cảm thấy tự tin hơn, hạnh phúc hơn và có được cuộc sống hôn nhân tốt hơn.

Những biến chứng sau nâng ngực nội soi

Điều gì xảy ra nếu như kết quả phẫu thuật nâng ngực của bạn có những khác biệt so với những gì mà bạn mong đợi và bị biến chứng?
Mặc dù phần lớn phái đẹp trải qua phẫu thuật nâng ngực họ không hài lòng với kích thước, có một số gặp phải biến chứng v.v… vào ngay lần đầu tiên do lựa chọn bệnh viện không uy tín, lựa chọn bác sĩ không giàu kinh nghiệm, không có chuyên môn v.v… Các biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực như: co thắt túi ngực, túi ngực bị trồi lên hoặc tụt xuống bởi khoang đặt túi ngực rộng hơn so với kích thước túi ngực v.v… Và do cơ thể tự tạo ra màng bọc xiết chặt  túi ngực làm cho túi ngực bị biến dạng hoặc bị vỡ, màng bọc này dày hay mỏng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tùy vào quá trình vô trùng trong quá trính phẫu thuật v.v…
Nhiều người nghĩ rằng nâng ngực nội soi là một phương pháp phẫu thuật đơn giản, dễ dáng để có thể sở hữu được vòng một như mong muốn, tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp không hề đơn giản như ta nghĩ. Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi người bác sĩ không chỉ giỏi, có tay nghề, giàu kinh nghiệm mà còn phải hiểu biết nhiều và có thể chỉnh sửa các ca ngực bị hỏng nặng. 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực bị hỏng do phẫu thuật trước đây

Bệnh viện thẩm mỹ JW sử dụng các phương pháp nâng ngực nội soi HD tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, là người tiên phong sử dụng thiết bị nội soi vào nâng ngực đầu tiên tại Hàn Quốc, là một trong những chuyên gia hàng đầu được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ ngực trên thế giới công nhận. 
Ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh sửa vị trí túi ngực
Chỉnh sửa ngực bị hỏng liên quan đến việc hạn chế tình trạng co thắt, cải thiện sẹo, chỉnh sửa lại vị trí túi ngực v.v…được các bác sĩ chuyên gia phẫu thuật nâng ngực của Bệnh viện JW chẩn đoán chính xác theo từng trường hợp nhằm đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng hiện tại của mỗi người.
Nếu bạn đã trải qua phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi nhưng không hài lòng, hoặc có những điều khác thường thì với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nâng ngực, các bác sĩ của JW những người được các bác sĩ cùng ngành trên thế giới công nhận sẽ giúp bạn cải thiện hình dáng ngực, tự nhiên, mềm mại và an toàn. Để được tư vấn chi tiết hơn về tình trạng ngực hiện tại của bạn, những vấn đề bạn đang gặp phải, những phương pháp sẽ áp dụng cho bạn v.v… hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!