Consultation

Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá

Thường xuyên làm việc với máy tính trong văn phòng khiến cho làn da chị em chúng ta bị ảnh hưởng xấu. Những tia bức xạ từ màn hình và ngồi phòng điều hòa cả ngày là nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng da khô và nổi mụn liên tục. Nhờ áp dụng kiên trì phương pháp riêng mà tôi đã thoát khỏi lũ mụn đáng ghét một cách bất ngờ. Đặc biệt là cách trị mụn trứng cá dưới da khiến tôi rất tâm đắc.

Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 1
Tôi đã thoát khỏi lũ mụn đáng ghét và tự tin hơn với làn da trong mùa đông này (ảnh minh họa).

1. Chăm sóc da tại nhà

Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 2
Để có làn da đẹp và sạch mụn, tôi luôn chú trọng vào việc chăm sóc da ngay tại nhà. Tôi chọn mặt nạ mật ong và chanh mỗi tuần 2 lần.
Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 3
Ngoài ra mỗi sáng khi đi làm tôi đều bảo vệ da bằng một lớp kem dưỡng ban ngày. Nó vừa dưỡng da từ bên trong vừa giúp tôi tránh khỏi những tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bức xạ máy tính.
Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 4
Để trị mụn trứng cá dưới da, tôi chọn muối biển sạch hòa với nước ấm để rửa mặt hàng ngày. Muối giúp tôi loại bỏ lớp nhờn, bụi bẩn trên da, vừa diệt sạch đám vi khuẩn gây mụn còn sót lại.
Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 5
Kết thúc một ngày dài tôi chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da lớp kem dưỡng có chứa hoạt chất kháng khuẩn.

2. Tạo thói quen mới nơi công sở
Bên cạnh việc chăm sóc da tại nhà, tôi cũng làm mới một số thói quen tại văn phòng. Tôi tránh luôn cà phê và nước ngọt, thứ làm cho da mặt tôi dễ nổi mụn.
Với bức xạ từ máy tính, tôi hạn chế sự ảnh hưởng của nó bằng cách đặt một chậu xương rồng ngay bàn làm việc. Chậu xương rồng nhỏ xinh vừa trang trí cho không gian làm việc vừa giúp tôi gánh đỡ một phần bức xạ xấu từ chiếc máy tính.
Buổi trưa tôi tắt màn hình máy tính và chợp ngay một giấc ngủ trưa ngắn để vừa bảo lấy lại sinh lực vừa để cho da nghỉ ngời. Kết thúc ngày làm việc, tôi vào ngay nhà vệ sinh để rửa sạch mặt. Bước cuối cùng này giúp tôi loại bỏ đến 70% lượng bức xạ máy tính sau một ngày dài.

Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 6
Tôi tập cho mình tư thế ngồi thẳng và cách xa màn hình máy tính 50cm. Với khoảng cách đó, lượng bức xạ đã giảm đi rất nhiều. Tôi lại chẳng lo vòng bụng tăng lên với kiểu ngồi vô tư như trước kia.
Cô nàng công sở tung chiêu diệt trứng cá - 7

Cứ như vậy, tôi tập chúng thành thói quen. Nhờ duy trì những thói quen chăm sóc da mụn ấy mà giờ đây làn da tôi đã cải thiện đáng kể. Những đám mụn li ti, mụn ẩn dần dần biến mất. Tôi đang dần tìm lại được làn da mịn màng ngày nào. Giờ tôi đã hiểu đâu cần phải quá tốn kém để có thể trị mụn trứng cá dưới da được.
Chỉ cần có phương pháp chăm sóc da khoa học và kiên trì thực hiện thì mình sẽ làm được. Chúc các chị em cũng làm đẹp thành công nhé!

Nguồn eva.vn