Consultation

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc không?

Hàn Quốc không chỉ được biết đến là một đất nước với nền kinh tế phát triển đứng thứ ba ở Châu Á và đứng thứ 10 trên thế giới với các ngành nghề nổi bật như: công nghiệp nặng, sản xuất ô tô, xuất khẩu công nghệ cao v.v… Ngoài ra Hàn Quốc còn được biết đến là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ. 
Thẩm mỹ viện JW đăng trên báo Stomp

Có dịp đến thăm khu Apgujeong thuộc quận Gangnam thủ đô Seoul bạn sẽ tận mắt thấy được sự sầm uất của nơi đây với hàng trăm các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng trong hàng trăm các cơ sở thẩm mỹ đó đâu là nới đáng để bạn gửi tấm thân ngàn vàng của mình, đâu là nơi đáng để bạn chọn mặt gửi vàng, đây lại là cả một vấn để. Và không ít người trước khi đến Hàn Quốc để cải thiện sắc đẹp đều phân vân với câu hỏi “có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc không?”

Bài báo đăng tin Thẩm mỹ viện JW
Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, tiêu biểu là sự ra đời của những công nghệ làm đẹp như: gọt cằm V-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, nâng ngực nội soi, thẩm mỹ mắt to v.v…Hàn Quốc đã chiếm được sự ưu ái của khách trong nước lẫn cả khách nước ngoài. Và Thẩm mỹ viện JW là một trong những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ luôn nhận được sự ưu ái đó bằng chính sự nổ lực không ngừng trong việc làm hài lòng khách bằng kết quả và chất lượng dịch vụ.
Không chỉ là nơi truyền đạt nền công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc ra các nước mà Thẩm mỹ viện JW cũng là nơi được đông đảo khách nước ngoài biết đến và không tiếc lời khen ngợi. Minh chứng cho điều đó là trường hợp của anh Kenny Tan, người có ca phẫu thuật cắt mắt, bơm mỡ mặt thành công tại Thẩm mỹ viện JW được báo Stomp của Singapore phỏng vấn và đư tin vào ngày 13 tháng 11 năm 2015.

Kenny Tan chụp hình với Bs. Chul Hwan Seul
Bài báo nói về sự buồn bã, lo lắng và sự sợ hải do ca phẫu thuật mắt và mũi thất bại trong quá khứ mà anh Kenny đã phải trải qua, và sự thành công, sự hài lòng với ca phẫu thuật mắt to kết hợp bơm mỡ mặt mà anh mới tiến hành không lâu tại Thẩm my viện JW.

Kenny Tan sau khi thẩm mỹ mắt bơm mỡ mặt

Tại Thẩm mỹ viện JW với các chuyên khoa riêng biệt, các bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa khác nhau, có bác sĩ gây mê riêng, và đội ngủ bác sĩ đều là thành viên chính thức của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng tìm lại vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của mình.

Nguồn: thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116