Consultation

Đài truyền hình SBS-chương trình “Điều muốn biết(tiếng Hàn:그것이 알고 싶다)”

[Thẩm mỹ JW Hàn Quốc]  Đài truyền hình SBS-chương trình “Điều muốn biết (tiếng Hàn:그것이 알고 싶다)”

Diễn viên Kim Sang Joong làm MC cho chương trình “Điều muốn biết”
Đài truyền hình SBS là một trong ba đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều bộ phim và nhiều chương trình game show v.v… Và chương trình “Điều muốn biết(tiếng Hàn:그것을 알고 싶다)” được phát sóng vào thứ bảy hàng tuần, là một chương trình mà người Hàn Quốc yếu thích. “Điều muốn biết”, là chương trình tìm hiểu về những sự thật, những bí ẩn v.v… với sự hợp tác của nhiều chuyên gia nổi tiếng về luật, tâm lý học, y học v.v…

Phía trước Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Trong tập phát sóng vào ngày 19 tháng 05 năm 2015 vừa qua, nói về vụ việc tìm kiếm nạn nhân bị chặt thành nhiều mảnh thông qua thanh silicon còn sót lại bên cạnh mẫu xương đầu. Để biết được hình dạng khuôn mặt của nạn nhân thông qua mảnh silicon sót lại đó, đài truyền hình SBS đã tìm đến Thẩm mỹ JW Hàn quốc và nhờ bác sĩ-tiến sĩ Man Koon Suh, một trong những chuyên gia đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ để được hỗ trợ.
Một số hình ảnh Bác sĩ-tiến sĩ Man Koon Suh đang trao đổi với phóng viên
Thông qua thông tin của Bác sĩ-tiến sĩ Man Koon Suh cho biết, và kết hợp với một số thông tin khác của các chuyên gia, họ đã có thể mô phỏng được khuôn mặt của nạn nhân.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 
E-mail: jwbeautykr@gmai.com
www.thammyjw.com
www.jwbeauty.net

il This