Consultation

Đăng ký liền tay nhận ngay cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc và Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể trong việc giao lưu, trao đổi, hợp tác về công nghệ dịch vụ làm đẹp v.v… Cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của khách hàng đó là sự quan tâm sâu sắc của các đoàn thể, các cá nhân trong ngành Y tế nói chung và ngành thẩm mỹ nói riềng.

Đăng ký liền tay nhận ngay cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc
Hội thảo du lịch Y tế Hàn Quốc

Công nghệ y tế của Hàn Quốc dẫn đầu thế giới, đặc biệt là những lĩnh vực về phẫu thuật thẩm mỹ, kiểm tra sức khỏe, điều trị ung thư, đông y v.vTheo kết quả khảo sát thị trường mới đây, số lượng khách hàng nước ngoài tìm đến Hàn Quốc để điều trị bệnh hoặc làm đẹp ngày càng tăng. Lý do chính khiến đại đa số khách hàng tìm đến với Hàn Quốc cũng bởi vì “Công nghệ tiên tiến, chất lượng vàng và cung cách phục vụ chu đáo”. Ngoài chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tình, nơi đây còn tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng, từ đó giúp cho “tin lành đồn xa” uy tín lan truyền khắp nơi thế giới, đặc biệt là uy tín trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốcluôn được các trang mạng xã hội đề cập, chia sẽ rộng rãi

Nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng, cũng như nhằm cung cấp cho khách nước ngoài những thông tin cơ bản liên quan đến ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Sở y Tế quận Gangnam thủ đô Seoul Hàn Quốc kết hợp với 11 đơn vị là bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc tổ chức chương trình “ Hội thảo du lịch Y tế” nhằm đem đến một cái nhìn tổng quát hơn về đất nước, về ngành Y tế nói chung và ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng đến với quý khách hàng Việt Nam. Hội thảo dự định được tổ chức vào ngày 19 tháng 5 nắm 2016 tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza với sự tham gia của hơn 300 khách hàng.
Tham gia sự kiện lần này quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp những vẫn duy trì nét tự nhiên đến từ các bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong công nghệ làm đẹp ở Châu Á hiện nay. Quý khách sẽ có cơ hội gặp gỡ, tư vấn trực tiếp với các bác sĩ Hong Dae Kang, bác sĩ chuyên thẩm mỹ mắt, căng da mặt, bơm mỡ đến từ các Bệnh viện JW, nơi luôn đi đầu trong công nghệ và là nơi có uy tín nhất tại Hàn Quốc. Ngoài ra quý khách còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “cơ hội sang Hàn Quốc chỉnh chu nhan sắc” với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của JW tại Hàn Quốc.
Cơ cấu giải thưởng như sau:
Giải đặc biệt: Phiếu giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ
 Giải khuyến khích: 5 phần quà là bộ mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên có chức năng chống lão hóa, giảm nhăn và làm trắng sáng da.
Ngoài ra, để nhận được những cơ hội làm đẹp khác nữa từ Bệnh viện JW trong buổi hội thảo này, quý khách vui lòng đăng ký tại đây: http://goo.gl/forms/PGtYEFLJFY

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116