Consultation

GIỚI THIỆU VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S LINE

GIỚI THIỆU VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S LINE

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu cho mình một chiếc mũi cao thanh thoát. Bạn chỉ cần có được một chiếc mũi hoàn hảo thì xem như bạn đã có được 80% vẻ đẹp rồi !Nếu như không có được sự may mắn đó, bạn thường tìm đến các biện pháp sửa mũi thông thường nhưng kết quả bạn chỉ có được chiếc mũi cao, còn dáng mũi lí tưởng và độ hài hòa tự nhiên thì không có, vừa tốn kém mà kết quả thì không như mong đợi. Nâng mũi S line sẽ giúp cho bạn có một chiếc mũi đẹp toàn diện, thanh tú nét mũi trên khuôn mặt của mình.
nang mui sline
Phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc là một bước đột phá trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc, không chỉ dừng lại ở việc tạo cho bạn một sóng mũi cao mà còn chỉnh hình cho toàn diện cho chiếc mũi của bạn từ mọi góc độ như đầu mũi thon gọn hơn, cánh mũi hẹp tự nhiên, lỗ mũi nhỏ cân đối, không lộ sóng giả,… Một chiếc mũi đã qua dao kéo nhưng đẹp tự nhiên như các ngôi sao ở xứ sở Kim Chi là một minh chứng cho công nghệ nâng mũi cấu trúc S line đang gây sốt trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.
Đây là phương pháp tạo một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tự nhiên nhất cho chiếc mũi hiện nay, nó cải thiện được toàn bộ các khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi cũ. Phương pháp này hoàn hảo đến vậy là do sự kết hợp có chọn lọc giữa sụn tự thân của bạn và sụn nhân tạo để tạo nên một chiếc mũi hoàn hảo nhất. Sụn tự thân ở đây không đơn thuần chỉ là sụn tai như phương pháp cũ, hoặc lạm dụng quá mức sụn tai dẫn đến sóng mũi co rút về sau. Sụn được dùng chủ yếu cho phương pháp Nâng mũi S-line này là sụn vách ngăn được phối hợp theo một tỉ lệ thích hợp, vì thế tạo cho bạn một dáng mũi hoàn hảo như Sao Hàn mà đảm bảo được tuổi thọ vĩnh viễn cho chiếc mũi mới, không cần lo ngại biến chứng về sau.
Bằng những công nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc cùng với đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình dáng mũi, Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi đúng chuẩn như bạn hằng ao ước!

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG NÂNG MŨI S LINE

– Áp dụng phương pháp nâng mũi cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
– Mũi của bạn có những khuyết điểm như : mũi ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi to, cánh mũi bè ngang, mũi hếch, mũi khoằm, lỗ mũi hở rộng, mũi có sóng bị gồ, gãy,…
– Áp dụng cho các trường hợp đã nâng mũi trước đó và gặp thất bại như mũi lộ sóng giả, mũi bị xiên vẹo, mũi bong đỏ, sóng mũi co rút, biến dạng, mũi đau khi trở trời,…
Kết quả đạt được : Sóng mũi thanh cao, có hình chữ S tự nhiên, đúng chuẩn, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín, nhỏ, hình hạt chanh.
nang mui sline
Thêm chú thíchTS.BS. Man Koon Suh trực tiếp thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng tại bệnh viện

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI S LINE

– Bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.
– Với công nghệ mới nhất chọn lọc sụn mũi theo một tỉ lệ chính xác nhất, chiếc mũi mới sẽ đẹp toàn diện và có tuổi thọ vĩnh viễn, không cần lo ngại vấn đề biến dạng hay co rút sóng mũi về sau.
– Cải thiện hoàn toàn tất cả các khuyết điểm của các phương pháp nâng sửa mũi từ trước đến nay gây nên các biến chứng cho chiếc mũi mới của bạn như mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, sau thời gian thì mũi biến dạng,…
– Khắc phục tất cả các khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn ở mọi góc nhìn.
– Bằng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất tại Hàn Quốc nên độ an toàn của phương pháp Nâng mũi S-line là tuyệt đối.
– Hạn chế các đau đớn sau phẫu thuật và thời gian hồi phục nhanh chóng.
nang mui sline
nang mu sline
Kết quả sau khi phẫu thuật nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S LINE

– Uống thuốc và giữ vệ sinh vết mổ theo đúng chỉ dẫn của các Bác sĩ
– Kiêng ăn các thực phẩm gây sẹo, lâu lành vết thương.
– Thời gian đầu không nên sờ hoặc va chạm vào mũi.
– Không đeo kính râm và khẩu trang quá chật.
– 2 -3 ngày đầu nên băng ép bằng băng chuyên dụng để bảo vệ sóng mũi mới, không được tháo gỡ khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ chuyên môn.
– Những ngày tiếp theo nên băng chéo bằng băng keo trip để đảm bảo an toàn cho mũi của bạn.
– Cắt chỉ sau 7 ngày.
– Tái khám theo đúng lịch hẹn.
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116