Consultation

Hàn Quốc thiên đường của Phẫu thuật thẩm mỹ

Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ, với hàng ngàn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ rải rác ở khắp nơi trên cả nước. Và chỉ riêng tại khu phố Apgujeong thuộc quận Gangnam thủ đô Seoul đã có đến hơn 500 cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ.

Công Nam đại môn thuộc thủ đô Seoul

Và từ năm 2009 đến nay, Hàn Quốc luôn là quốc gia đứng đầu với tỷ lệ người dân tìm đến các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Cụ thể là ở Mỹ cứ khoảng 1,000 người thì có 13 người, ở Hàn Quốc cứ khoảng 1,000 người thì 20 người, và riêng năm 2014 khoảng 980,000 người đã tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ.
Bệnh viện thẩm mỹ jw tại Khu phố Apgujeong quận Gangnam
Trong hàng trăm cơ sở thẩm mỹ tại Gangnam Bệnh viện thẩm mỹ JW chúng tôi là một trong 5 cơ sở được chính các cơ quan nhà nước Hàn Quốc bình chọn. Là nơi được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt, Gần 20 năm hoạt động, một năm với hàng chục ngàn ca phẫu thuật nhưng hệ số tai nạn luôn là 0.
http://medicalkorea.or.kr/en/sub02/sub02.jsp
Bệnh viện thẩm mỹ JW có hệ thống chuyên khoa riêng biệt với 6 chuyên khoa chính như: chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa phẫu thuật mũi, chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt, chuyên khoa phẫu thuật ngực, chuyên khoa trẻ hóa và spa, chuyên khoa đường nét cơ thể.
Chuyên khoa chuyên biệt hóa
Đặc biệt, mỗi bác sĩ sẽ phụ trách một chuyên khoa riêng biệt, bác sĩ phẫu thuật mắt thì chuyên làm mắt, bác sĩ phẫu thuật mũi thì chuyên làm mũi v.v…Và tại bênh viện chúng tôi, khách hàng sẽ được chính bác sĩ phẫu thuật tư vấn trực tiếp, và mỗi bác sĩ chỉ phẫu thuật cho 3 khách, nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.
Chính bác sĩ phẫu thuật sẽ tư vấn
Chuyên khoa thẩm mỹ mắt với: cắt mắt hai mí, nhấn mí, treo cung mày, cắt da thừa và lấy mỡ thừa mí trên mí dưới, thẩm mỹ mắt to v.v… và đặc biệt, bác sĩ Hong Lim Choi của chúng tôi là một trong những bác sĩ giỏi và nổi tiếng trong ngành chỉnh sửa mắt hỏng.
Chỉnh sửa mắt hỏng với bác sĩ Hong Lim Choi
Chuyên khoa phẫu thuật mũi với: nâng mũi cấu trúc sline, nâng mũi bọc sụn, phẫu thuật mũi gồ, mũi hếch v.v… và đặc biệt chỉnh sửa mũi hỏng với bác sĩ Man Koon Suh.
Chỉnh sửa mũi hỏng với bác sĩ Man Koon suh
Chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực với: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực kết hợp túi độn và mỡ tự thân, tái tạo ngực sau phẫu thuật ung thư vú v.v…Với kinh nghiệm lâu năm, là giáo sư chuyên ngành phẫu thuật ngực tại các trường đại học Y, và là bác sĩ đầu tiên tại Hàn Quốc áp dụng phương pháp nôi soi vào nâng ngực, bác sĩ Chul Hwan Seul luôn đặt sự an toàn, nét đẹp tự nhiên sau phẫu thuật của khách hàng lên hàng đầu.
Nâng ngực nội soi với bác sĩ Chul Hwan Seul
Chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt với: gọt mặt v-line, gọt mặt trái xoan, gọt hàm hô móm v.v…
Gọt mặt vline với bác sĩ Sang Jun Lee
Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên luôn ân cần niềm nở chào đón.

 Nguồn: thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116