Consultation

Hội thảo nâng mũi Hàn Quốc do Hiệp hội thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc tổ chức

Vào ngày 23 tháng 08 năm 2015, bác sĩ Man Koon Suh đại diện cho Thẩm mỹ viện JW tham dự buổi hội thảo chuyên đề về nâng mũi Hàn Quốc diễn ra tại Baik Bum Kim Koo Museum & Library Convention Hall thủ đô Seoul Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 400 bác sĩ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc.

Thành viên chủ tọa buổi diễn đàn phẫu thuật nâng mũi Seoul

Thông tin về Diễn đàn phẫu thuật nâng mũi Seoul (SRF: Seoul Rhinoplasty Forum)

Diễn đàn phẫu thuật nâng mũi Seoul (SRF: Seoul Rhinoplasty Forum) được thành lập từ tháng 07 năm 2004 bởi Hiệp hội thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc. Hàng năm diễn đàn phẫu thuật nâng mũi Seoul đều có các buổi hội thảo để các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ nâng mũi chia sẽ, thảo luận các chuyên đề liên quan đến phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.

Bác sĩ Man Koon Suh (thứ 2 từ trái sang)giữa vai trò chủ tọa tại buổi hội thảo
Tại Buổi hội thảo năm nay, có rất nhiều chủ đề được quan tâm như: phẫu thuật nâng mũi, chỉnh hình mũi ngắn, chỉnh hình mũi lõm v.v…Bác sĩ Man Koon Suh, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW đã trình bày về chuyên đề ‘chỉnh hình đầu mũi bị hỏng do phẫu thuật nhiều lần’. Và đề tài chỉnh hình đầu mũi hỏng do phẫu thuật nhiều lần này của bác sĩ Man Koon Suh, nhận được nhiều sự quan tâm cũng như sự đánh giá cao của các bác sĩ cùng ngành tham gia tại buổi hội thảo.
Bác sĩ Man Koon Suh trình bày chuyên đề ‘chỉnh hình đầu mũi hỏng do phẫu thuật nhiều lần’

Bác sĩ Man Koon Suh trình bày chuyên đề ‘chỉnh hình đầu mũi hỏng do phẫu thuật nhiều lần’

Bác sĩ Man Koon Suh, người đầu tiên nghiên cứu và áp dụng phương pháp nâng mũi s-line, hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc toàn diện, được kết hợp giữa sụn nhân tạo (silicon) và sụn tự thân. Hai phần ba chiếc mũi được nâng lên bởi sụn nhân tạo, còn một phần ba chiếc mũi (phần đầu mũi) sẽ dùng sụn tự thân (là sụn vách ngăn hoặc sụn lỗ tại) để dụng trụ và tạo dáng đầu mũi làm cho dáng mũi hơi cong hình chữ s ở phần đầu sóng phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á.

Ảnh trước và sau nâng mũi S line
Nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi s line cấu trúc không phải là một kỹ thuật khó, thế nhưng khi tiến hành phẫu thuật này, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm và có tay nghề cao, khâu chăm sóc sau mỗ phải được theo dỏi bởi đội ngũ y tá chuyên nghiệp.
Để tìm hiểu thêm thông tin về phẫu thuật nâng mũi và các phẫu thuật khác. Xin hãy tham khảo tại : https://thammyjw.com
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116