Consultation

Làm thế nào để có cặp đùi thon gọn như diễn viên Hàn Quốc

Đôi chân dài thon gọn, niềm mong ước của phái đẹp

Việc sở hữu một đôi chân dài, thon gọn, mảnh mai như diễn viên Hàn Quốc là niềm ước ao của rất nhiều cô gái, không chỉ riêng các cô gái Việt Nam mà cả các cô gái Hàn Quốc cũng cùng ước ao có được điều đó. Họ tìm đủ các phương pháp ăn kiêng, các bài tập chân nhằm giảm tối đa lượng mỡ tích tụ nơi cùng đùi. Và phương pháp “Kẹp sách” bài tập thon gon đùi không cần phẫu thuật thẩm mỹ được phái đẹp Hàn Quốc kể cả các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc áp dụng.

“Kẹp sách” bài tập thon gon dùi được nhiều người áp dụng
Với “Kẹp sách” bài tập làm thon gọn đùi, chúng ta có thể tập ở nhà khi xem phim, khi đọc sách, chúng ta có thể tập ngay khi đang ngồi làm việc ở công ty. Vậy bài tập này được được tiến hành như thế nào? Các bạn cùng tôi bắt đầu tiến hành nhé!
Trước tiên các bạn tìm một cuốn sách hoặc tạp chí có bề dày khoảng 5cm, nếu không có sách dày, các bạn có thể kẹp hai cuốn sách cùng lúc cũng được. Sau đó các bạn tiến hành theo các bước sau:
Bước 1: ngồi phía trước 1/3 ghế
Bước 1: Với chiếc ghế xoay tại công ty, các bạn ngồi dồn cơ thể về phía trước, ngồi khoảng 1/3 phía trước ghế, đùi song song với mặt bàn hoặc nền nhà, đùi và bắp chân tạo thành một góc vuông.
Bước 2: Hai gót chân chạm vào nhau, đầu bàn chân dang ra tạo thành góc 90 độ
Bước 2: Bạn đặt hai gót chân chạm nhau, đầu bàn chân dang ra hai bên, làm sao để khoảng cách giữa hai bàn chân tạo thành một góc 90 độ.
Bước 3: Kẹp sách vào phần đầu gối
Bước 3: Các bạn lấy cuốn sách hoặc tạp chí đã chuẩn bị sẵn kẹp vào giữa hai dầu gối, mép ngang của sách phải song song với đùi, mép dọc của sách phải song song với cẳng chân. Dồn toàn bộ sức vào đùi để kẹp, giữ cho sách không bị tuột khỏi đùi.
Không đủ độ dày 5cm các bạn có thể kẹp 2 cuốn sách một lúc
Với “kẹp sách” bài tập thon gọn đùi này các bạn nên giữ sách 30 phút một lần và nên kẹp 3 lần một ngày, mỗi lần cách nhau khoảng 1 phút, như vậy chỉ sau 1 tháng các bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ đấy.
Sở hữu đôi chân thon gọn với phương pháp hút mỡ đùi
Đối với những người năng tập thể dục thì áp dụng “Kẹp sách” bài tập làm thon gon đùi, nhưng những bạn lười tập thể dục, nhưng vẫn muốn có đôi chân thon gọn, mảnh mai thì sao? Đối với những người lười tập thể dục thì phương pháp hút mỡ dùi là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh nhất.
Trước và sau hút mỡ đùi
Cách giảm cân không tập thể dục, đó chính là phương pháp hút mỡ đùi. Hút mỡ đùi không đau, không để lại sẹo, nhanh bình phục. Sau khi phẫu thuật xong, chỉ cần nghỉ ngời độ 30 phút là có thể xuất viện và ngay ngày hôm sau có thể sinh hoạt bình thường.
Nguồn: Thammyjw.com
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116