Consultation

Mở rộng góc mắt – Phương pháp thẩm mỹ mắt làm cho mắt bạn to hơn và đẹp hơn

Một đôi mắt to tròn và long lanh luôn được xem là một đôi mắt đẹp. Không có gì là ngạc nhiên khi có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt như: cắt mắt hai mí, nhấn mí v.v… và hôm nay chúng tôi đề cập đến phương pháp mở rộng góc mắt. Vậy mở rộng góc mắt là gì, hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ JW tìm hiểu nhé!

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp tăng thêm chiều dài của mắt thông qua việc kéo phần da che ở hai góc mắt. Trong mở rộng góc mắt được chia thành nhiều phương pháp đó là mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài và hạ đuôi mắt v.v… Tùy theo tình trạng thực tế của mỗi người mà các phương pháp này có thể được kết hợp chung hoặc làm riêng biệt.

Những biến chứng sau mở rộng góc mắt

Cũng như các phẫu thuật thẩm mỹ khác, nếu không chẩn đoán đúng tình trạng, áp dụng đúng phương pháp, chọn đúng nơi uy tín và bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm thì chúng ta đều có thể gặp những biến chứng liên quan.

Đối với mở rộng góc mắt trong, nếu mở quá mức sẽ tạo nên cảm giác 2 mắt như dính vào nhau, phần mô đỏ ở phía góc mắt trong bị lộ quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng mắt khô, nước mắt chảy ra v.v…

Còn góc mắt ngoài nếu như mở quá mức làm cho góc mắt như bị toét ra, lộ ra phần mô thịt đỏ và làm cho khuôn mắt không còn tự nhiên nữa.

Nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật mở rộng góc mắt là phương pháp đơn giản nhưng nó không hề đơn giản. Mở rộng góc mắt đòi hỏi người bác sĩ phải có tay nghề, giàu kinh nghiệm. Có như vậy mới tránh được những biến chứng có thể gặp phải.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Như câu nói ‘Đôi mắt của sổ tâm hồn’, đôi mắt giữ vai trò rất quan trọng trên gương mặt của chúng ta, nó biểu cảm niềm vui, niềm hạnh phúc và nỗi buồn. Và mỗi một người sẽ có một cấu trúc, một hình dáng mắt khác nhau.

Để giữ được nét riêng nhưng vẫn đẹp hơn, bác sĩ của Bệnh viện JW không ngừng nghiên cứu, tìm tòi ra những phương pháp thẩm mỹ mắt mới.

Có nên mở rộng góc mắt không

Trước và sau phẫu thuật phục hồi góc mắt trong tại JW

Phẫu thuật mở rộng góc mắt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt to tròn, tươi trẻ thế nhưng để có được điều đó bạn cần phải tìm đúng bệnh viện, đúng bác sĩ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, biết áp dụng phương pháp nào cho tình trạng hiện tại của bạn. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết tại đây