Consultation

Mùa xuân Hàn Quốc và các loài hoa

[Thẩm mỹ JW Hàn Quóc] Mùa xuân Hàn Quốc và các loài hoa.

Ai cũng biết đến Hàn Quốc với một năm có bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông. Và mỗi mùa có một sự đặc trưng riêng biệt. Nhưng có lẽ mùa xuân là mùa đặc biệt nhất trong năm. Nét đặc biệt ở đây là thông qua các loài hoa, bạn có thể biết được mùa xuân đã bắt đầu hay sắp kết thúc.

Cảnh bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông

Sau một mùa đông giá lạnh, những nụ hoa vàng nho nhỏ bắt đầu khoa sắc để báo hiệu mùa xuân ấm áp đã về.

Hoa Forsythia

Hoa Forsythia là loài hoa nở sớm nhất trong các loại hoa vào mùa xuân. Và để nối tiếp cho màu vàng rực rỡ báo hiệu mùa xuân đã về  là một màu tím ngọt ngào của loài hoa mang tên Jintallae.

Hoa Jintallae

Hoa Jintallae mọc dọc theo các sườn núi, xen lẫn với màu xanh của núi rừng làm cho cảnh mùa xuân thêm thơ mọng. Và khi đã nói đến mùa xuân của Hàn Quốc thì không thể nào vắng bóng của hoa anh đòa được.
Hoa anh đào
Hoa anh đào có hai màu, màu trắng và màu hồng nhạt, nhiều cánh và ít cánh. Hầu hết khách sang Hàn Quốc vào mùa xuân đều muốn có một bức ảnh làm kỹ niệm với loài hoa này.
hoa tulip

Nối tiếp theo sau, hao anh đào là các loài hoa khác như: hoa tulip, hoa cải, hoa cúc, hoa lan v.v… cũng đều tranh nhau khoa sắc vào mùa xuân.
Hoa cải
Và như báo hiệu mùa xuân, mùa ấm áp đã hết, và mùa hè nóng bức sắp bắt đầu, hoa hồng đua nhau khoe sắc trên khắp nẻo đường của Hàn quốc.
Hoa hồng đỏ

Thế đấy, mùa xuân của Hàn Quốc được trải dài từ đầu mùa đến cuối mùa là sự khoe sắc của các loài hoa.


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 
E-mail: jwbeautykr@gmai.com
www.thammyjw.com
www.jwbeauty.net