Consultation

Nâng ngực nội soi tại JW

Nâng ngực nội soi là gì?


Câu nói “Nhất dáng nhì da” luôn đúng với phụ nữ chúng ta cho dù là ở lứa tuổi nào. Dáng chuẩn với các số do 3 vòng, đặc biệt là vòng 1 chuẩn luôn là mong ước của phái đẹp dù chưa hay đã lập gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đó của phái đẹp, phương pháp nâng ngực nội soi được xem là giải pháp “cứu cánh” cho những chị em phụ có vòng 1 quá khiêm tốn có thể sở hữu một khuôn ngực căng tròn đầy đặn và tự nhiên.

Phương pháp nâng ngực nội soi đó là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực vào khoang ngực đã được tạo ra thông qua thiết bị nâng ngực nội soi HD thông qua đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách hoặc nếp gấp vú nhằm hạn chế đau và bảo đảm an toàn cho khách hàng.

nang nguc noi soi tai JW

Bệnh viện JW nơi tiên phong trong lĩnh vực nâng ngực nội sọi tại Hàn Quốc

Điểm đặc biệt trong nâng ngực nội soi tại JW

Nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ JW được thực hiện dựa trên đặc điểm chiều cao, cân nặng, vòng ngực, chiều rộng của lồng ngực, chiều cao của lồng ngực, đường kính quầng vú, độ dày của da, khoảng cách từ cuối xương lồng ngực đến núm vú, khoảng cách từ trọng tâm đến núm vú, khoảng cách từ ức đến núm vú, khoảng cách từ nếp gấp mí đến núm vú v.v… của mỗi người nhằm mang đến kết quả nâng ngực phù hợp nhất với cơ thể.


nâng ngực nội soi tại JW

Tỷ vàng trong nâng ngực nội soi

Không chỉ thế, việc xem xét phong cách thời trang, sở thích kích thước ngực, nghề nghiệp, hoạt động thể thao v.v…của từng khách hàng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên một bầu ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên.
Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện JW là nơi tiên phong sử dụng thiết bị nội soi nâng ngực. Và khác với các bệnh viện khác, JW dùng thiết bị nội soi từ đầu cho đến cuối quá trình nâng ngực nhằm hỗ trợ việc mở rộng chính xác khoang ngực để đặt túi ngực, hạn chế tối đa việc xuất huyết và ít đau trong quá trình phẫu thuật..

nang nguc noi soi tai JW

Quy trình nâng ngực nội soi tại JW được thực hiện từ đầu đến cuối với thiết bị nội soi HD

Quy trình nâng ngực nội soi tại JW

Bước 1: Tư vấn trực tiếp với bác sĩ phụ trách
Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ, kiểm tra cũng như đo đạc những thông tin cần thiết của vòng một nhằm khoanh vùng số đo phù hợp cho vòng một của mỗi người.
Bước 2: Khám tổng quát trước phẫu thuật
Làm các xét nghiệm cần thiết như: xét nghiệm máu, đo điện tiêm, chụp hình phỏi v.v…để kiểm tra tình trạng sức khỏe và giúp khách hàng không bị đau và nhanh hồi phục sau phẫu thuật
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bác sĩ gây mê luôn thường trực tại JW sẽ giúp khách hàng an tâm cũng như giảm đau trong và sau quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sauk hi gây mê, bác sĩ phụ trách sẽ rạch một đường nhỏ trùng với nếp nhăn nách, sau đó dùng máy nội soi có gắn camera siêu nhỏ để bóc tách khoang ngực.
Bước 5: Đặt túi giả định
Sau khi bóc tách khoang ngực, bác sĩ sẽ đặt túi giả định vào khoang ngực được tạo sẵn và sau đó bơm dung dịch nước muối sinh lý vào để kiểm tra size ngực phù hợp nhất với cơ thể của khách hàng.
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ tiến hành khâu từ bên trong bằng chỉ khâu y tế, và gián băng keo chuyên dụng bên ngoài vết thương nhằm hạn chế việc để lại sẹo tại vùng phẫu thuật
Bước 7: Xuất viện
nang nguc noi soi tai jw

Quy trình kiểm tra kích thức ngực trong nâng ngực nội soi tại JW

Với kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong ngành nâng ngực nội soi, sau khi nâng ngực khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi vài tiếng và xuất viện ngay trong ngày.
Ưu điểm của nâng ngực nội soi tại JW
– Khuôn ngực tự nhiên, đầy đặn và mêm mại như ngực thật
– Bác sĩ giàu kinh nghiệm và là người tiên phong trong ngành nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc.
– Đặc biết, tại JW sử dụng thiết bị nội soi từ đầu cho đến khi kết thúc ca phẫu thuật nên sẽ nhanh hồi phục.
– Đường mổ chỉ dài 3,5mm nằm trùng với nếp gấp nách hoặc nếp gấp vú và không có chỉ khâu nên hầu như không nhìn thấy sẹo
-Túi ngực đa dạng, được bảo hành lâu dài

Hình ảnh và video của khách hàng trước và sau phẫu thuật nâng ngực nội soi





nang nguc noi soi tai jw

Phương pháp nâng ngực nội soi giúp bạn sở hữu khuôn ngực tự nhiên mềm mại


nang nguc noi soi tai jw

Chỉnh hình ngực lệch với phương pháp nâng ngực nội soi


nang nguc noi soi tai jw

Nâng ngực nội soi với túi ngực giọt nước


benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com