Consultation

Nâng ngực với túi ngực Bellagel

Cũng giống như tất cả các phẫu thuật thẩm mỹ khác có dùng vật liệu độn, trong nâng ngực nội soi vật liệu độn được đưa vào cơ thể giữ vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì thế mà phương pháp nâng ngực có thể giống nhau, nhưng không phải túi ngực dùng cho mọi người đều giống nhau. Tùy theo cân nặng, các số đo vòng ngực, tình trạng thực tế của ngực mà kiểu túi ngực được sử dụng có thể sẽ khác nhau. Cũng chính vì những điều đó mà có nhiều công ty sản xuất túi ngực đã cho ra đời nhiều dòng túi ngực khác nhau, tạo ra sự lựa chọn phong phú cho đội ngũ y bác si trên toàn thế giới, trong đó túi ngực Bellagel là một lựa trọn ưu tiên hàng đầu không kém gì túi ngực motiva đang thịnh hành hiện nay.

Túi ngực Bellagel là túi ngực sử dụng nguyên liệu gốc gel silicon đã được đăng ký với FDA của Mỹ. Túi ngực Bellagel đã được Cục quản lý thưc phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, và CE Châu Âu cấp giấy chứng nhận cho 2 dạng túi, đó là túi nhám (Textured) và túi trơn (Smooth) được áp dụng cho 2 dạng túi là: túi tròn (Round) và túi giọt nước (Anatomical). Ưu điểm của túi Bellagel là có lớp vỏ bọc mỏng và nhiều lớp bao bọc lấy nhau, vì thế túi ngực rất mềm mại và an toàn tuyệt đối.
Ngay từ những năm đầu tiên mới du nhập vào thị trường thẩm mỹ Hàn Quốc, nhằm ngày càng nâng cao chất lượng túi ngực, công ty sản xuất túi ngực Bellagel đã mời các chuyên gia giỏi, đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực của Hàn Quốc làm chuyên gia cố vấn cho mình về hình dáng, kích thức cũng như chất lượng của túi ngực. Và để ghi nhận công lao của các chuyên gia đã và đang góp phần hoàn thiện chất lượng túi ngực có một không hai này, Bellagel đã lấy chữ cái đầu tiên trong họ của các cố vấn để đưa vào bảng kích thước túi ngực.
Là một trong số ít những bác sĩ giỏi trở thành cố vấn cho công ty túi ngực Bellagel đó chính là tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul viện trưởng và là giám đốc trung tâm thẩm mỹ ngực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW. Ông là người tiên phong đưa thiết bị nội soi vào phẫu thuật nâng ngực tại Hàn Quốc, chính vì thế mà thiết bị nọi soi full HD được ông sử dụng trong suốt quá trình nâng ngực. Có lẽ bởi tính cẩn thận và sự tỉ mỷ đó nên ca mổ nội soi ngực của ông bao giờ cũng lâu hơn so với các bác sĩ nào khác cùng ngành. Và cũng chính nhờ vào tính cẩn thận và sự tỉ mỷ của ông trong việc sử dụng thiết bị nội soi full HD mà bệnh nhân không bị đau nhiều, không bị bầm nhiều và rất nhanh hồi phục nhờ hạn chế tối đa tình trạng tổn thương mô cơ, hạn chế tình trạng xuất huyết trong quá trình phẫu thuật.

Đối với tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul việc tạo nên một bầu ngực đẹp, tự nhiên và an toàn là điều ưu tiên số một, nên ông không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và đóng góp công sức của mình cho ngành thẩm mỹ ngực của nước nhà nói riêng và ngành thẩm mỹ ngực thế giới nói chung.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116