Consultation

Ngôi sao K-pop nổi tiếng thế giới G-dragon lên đường nhập ngũ

Hôm qua, ngày 27 tháng 2 năm 2018 ngôi sao nổi tiếng thế giới của K-pop, thành viên của Big Bang đã lên đường nhập ngũ. Theo nguồn tin trong giới giải trí thì G-dragon sẽ làm việc tại Sư đoàn bộ binh ở tỉnh Gangwon, và ảnh sẽ phải trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản trước khi chính thức nhận việc.



G-dragon sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988, tên thật của anh là Kwon Ji Yong nhưng nghệ danh cảu anh là G-drangon. Nghệ danh của anh khá đặc biệt không giống như một số người khác, chữ “G” là chữ viết tắt của chữ “Ji” trong tên tiếng hàn của anh, và chữ “dragon” là nghĩa của chữ “yong” trong tiếng hàn, tức là “Rồng”.

 

Ji Yonng tham gia vào làng giải trí từ khi mới 5 tuổi, anh trở thành thực tập sinh nhỏ tuổi nhất của công ty SM Entertainment. Và sau này với sự giới thiệu của nhóm song ca Hip-hop JinuSean, G-dran đã chính trở thành thành viên của YG Entertainment.
G-dragon trở thành nhóm trưởng của nhóm nhạc Big Bang đình đám trên thế giới. Song song với việc di hát cùng nhóm Big Bang, anh cũng hoạt động solo rất soi nỏi. Anh chính thức bắt đầu sự nghiệ solo của mình với album đầu tay Heartbreaker với sự tham gia của nhiều ca si đình đám, và album đó của anh đã nhận được giải thưởng “Album của năm” vào năm 2009.