Consultation

Nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm

1- Quầng thâm là gì và nguyên nhân bị quầng thâm

Quầng thâm là hiện tượng nhìn thấy bóng của hình bán nguyệt phía dưới mắt, và từ những nguyên nhân như: mỡ mí dưới quá nhiều, mỡ mí dưới bị thiếu, cơ mí dưới và mạch máu mí dưới bị lộ quá rõ hoặc bị nhăn, bị chảy xệ v.v…do quá trình lão hóa.
nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Quầng thâm sẽ là nguyên nhân làm cho gương mặt của bạn mất đi sự tươi sáng và thiếu sức sống

2-Phương pháp phẫu thuật cải thiện quầng thâm theo từng nguyên nhân của chỉ riêng Bệnh viện thẩm mỹ JW

Việc quầng thâm hình thành không hề hạn định ở một độ tuổi nào, cũng không hạn định ở chỉ nam giới hoặc nữ giới mà ở bất kì độ tuổi nào, ở bất kì giới nào cũng có thể gặp phải trường hợp quầng thâm này. Chính vì thế mà phương pháp điều trị quầng thâm là phẫu thuật được áp dụng cho tình trạng thực tế của mọi người.
Như những gì giới thiệu bên trên, quầng thâm xuất hiện dưới nhiều nguyên nhân khác nhau, để khác phục được quầng thâm thì cần phải biết quầng thâm đó do đâu mà xuất hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW có rất nhiều phương pháp được đưa ra tùy theo tình trạng túi mỡ, màu da, sắc tố da, độ lộ mạch máu, tình trạng nếp nhăn v.v…có như thế thì mới giải quyết gần như triệt để tình trạng quầng thâm được.

2-1 Quầng thâm hình thành do mỡ mí dưới quá nhiều

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Bọng mắt bị nhô ra quá mức làm gương mặt trở nên mệt mỏi

Do quá trình lão hóa, các mô cơ mí dưới cũng như mỡ mí dưới  xuất hiện nhiều, nhô ra ngoài tạo nên bóng mí dưới, từ đó hình thành quầng thâm. Quầng thâm hình thành trong trường hợp này, chúng ta có thể cải thiện bằng phương pháp lấy bớt mỡ ra hoặc bố trí lại bọng mỡ tùy theo tình trạng của mỗi người.

2-2  Quầng thâm hình thành do thiếu mỡ

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Trước và sau cải thiện tình trạng thiếu mỡ mí dưới, nguyên nhân bị quầng thâm

Phần mỡ mí dưới không có nhiều, làm cho toàn bộ vùng mí dưới bị lõm vào cũng là nguyên nhân dẫn đến hình thành quầng thâm. Vì tầng mỡ mí dưới hầu như không có nên tầng da mí dưỡi, phần cơ cũng như sắc tố da bị lộ rõ. Để cải thiện tình trạng này, chúng ta cần phải làm dày tầng mỡ giữa lớp da và lớp cơ bằng cách cấy mô mỡ tự thân vào với lượng vừa phải phù hợp, có như thế quầng thâm mới được cải thiện

2-3 Quầng thâm hình thành do mạch máu và tầng cơ lộ ra quá mức

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Trước và sau điều trị quầng thâm do mạch máu và tầng cơ lộ quá mức

Do những tác động từ quá trình sinh hoạt thường ngày, do tác động của tia tử ngoại và những tác động khác mà lớp da mí dưới bị mỏng và yếu đi, làm cho sắc tố melamin ở vùng mắt bị đen dần. Ngày xưa, người ta đã dùng dược phẩm hóa học hoặc laser để điều trị nhưng kết quả điều trị không được duy trì lâu dài, chính vì vậy mà phải điều trị bằng laser hoặc chăm sóc da thường xuyên đối với trường hợp này.

2-4 Quầng thâm hình thành do nếp nhăn, da chảy xệ v.v…

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Trước và sau thẩm mỹ mí dưới bị bọng mỡ chảy xệ, bị nếp nhăn v.v…

Do độ đàn hồi của túi mỡ mí dưới bị yếu đi làm cho túi mỡ bị chảy xệ xuống và nhô ra ngoài, bên cạnh đó khoảng cách của xương mắt và xương gò má bị cách xa nhau mà quầng thâm hình thành. Quá trình lão hóa của cơ thể thường sẽ dẫn đến tình trạng túi mỡ mất đi độ đàn hồi, để cải thiện tình trạng này, chúng ta cần điều chỉnh để lấy lại hình dáng của mí dưới như khi còn trẻ.

3- Lý do bạn nên chọn phẫu thuật khắc phục quầng thâm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong những bệnh viện sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến. Là một trong những bệnh viện được mời lám cố vấn cho nhiều đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc như, KBS, MBC v.v… Và là bệnh viện có nhiều công trình nghiên cứu được công nhận tại các buổi hội thảo chuyên đề lớn trong và ngoài nước.

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt của Bệnh viện thẩm mỹ JW

Đặc biệt, trong phương pháp thẩm mỹ điều trị nguyên nhân bị quầng thâm của JW có rất nhiều điểm khác biệt so với các bệnh viện khác. JW chúng tôi xem xét tình trạng hiện tại về mức độ chảy xệ của da, mỡ nhiều hay ít, khoảng cách xương mắt và xương gò má v.v…từ đó mà phương pháp thẩm mỹ mí dưới của JW ngăn ngừa được tình trạng bị ngửa mí, bị lõm mí v.v…về sau cho bệnh nhân.

nguyên nhân bị quầng thâm và cách khắc phục quầng thâm
Bài báo khoa học của Bệnh viện thẩm mỹ JW được đăng trên báo khoa học PRS

Và điều mang đến sự tự hào cho Bệnh viện thẩm mỹ JW đó chính là, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt của JW đã có bài báo khoa học liên quan đến thẩm mỹ mắt dưới được đăng trên tạp trí khoa học PRS (Plastic and Recontructive Sergery). Đây là một tạp trí khoa học danh tiếng bậc nhất thế giới, chỉ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới được đăng trên tạp trí này. Và JW là nơi có được vinh dự và tự hào duy nhất tại Hàn Quốc.

benh-vien-tham-my-jw


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com