Consultation

Những điều cần lưu ý trước khi qua Hàn Quốc du lịch thẩm mỹ


Hàn Quốc nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật và các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc luôn nghiên cứu tìm ra các công nghệ thẩm mỹ mới. Số lượng người đến Hàn Quốc để làm các dịch vụ y tế ngày càng tăng. Hãy cùng bệnh viện thẩm mỹ JW điểm lại những điều cần lưu ý trước khi qua Hàn quốc du lịch thẩm mỹ để bảo đảm có được một ca phẫu thuật thành công nhé!
Những điều cần phải kiểm tra cho một lịch trình du lịch thẩm mỹ thành công tại Hàn Quốc.

1. Xin Visa qua Hàn Quốc du lịch thẩm mỹ
Công dân thuộc những nước không được miễn thị thực quá cảnh qua Hàn Quốc được miễn thị thực trong 30 ngày vì thế bạn nên kiểm tra xem quốc gia của mình có được bao gồm trong các quốc gia được miễn hay không.
Đây là một liên kết để kiểm tra xem mình có là công dân không được miễn thị thực:
Click vào đây => Đường đến bệnh viện thẩm mỹ JW


2. Đặc chỗ ở!
Sẽ thuận tiện hơn khi bạn đặt phòng ở gần bệnh viện vì sẽ có 3 ~ 4 lần tái khám sau phẫu thuật. Ngoài ra, bạn có thể đến bệnh viện bất cứ lúc nào trong tình huống khẩn cấp trong suốt quá trình phục hồi khi bạn còn lưu trú tại Hàn Quốc
Nếu bạn truy cập vào trang web JW, bạn có thể tham khảo cách đến Bệnh viện thẩm mỹ JW thông qua các tuyến đường cũng như các phương tiện giao thông khác nhau. 


3. Chọn bệnh viện, đặt lịch hẹn tư vấn cũng như Phẫu thuật.
Là vương quốc của phẫu thuật thẩm mỹ, tư vấn trực tuyến tại Hàn Quốc được quan tâm và đầu tư rất tốt. Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW có đầy đủ các chuyên viên tư vấn bản ngữ Anh, Nga, Trung, Viet, Thai v.v…được đào tạo chuyên nghiệp. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn về phương pháp, chi phí cũng như cách thức qua Hàn Quốc phẫu thuật thật chi tiết với các chuyên viên tư vấn trực tuyến của Jw. Bạn có thể sử dụng Whatsapp, Viver, Kakaotalk, Gmail, Line, Wechat và Zalo, v.v… để liên hệ với chuyên viên. 
Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay miễn phí trước khi đến Hàn Quốc. 
Khi chọn đúng phòng khám, chúng tôi muốn đảm bảo rằng phòng khám coi an toàn của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu, cho dù họ không có bác sĩ bóng (ma) và các bác sĩ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm lâm sàng. Dịch vụ y tế như phẫu thuật không đơn giản như mua một số sản phẩm, vì vậy vui lòng kiểm tra cách các phòng khám chăm sóc kết quả lâu dài sau khi trở về nước bạn.

4. Tìm hiểu các phương tiện giao thông để đến Bệnh viện JW
Giao thông công cộng ở Seoul Hàn Quốc phát triển rất tốt. Có 19 tuyến tàu điện ngầm được kết nối từ trung tâm Seoul đến các khu vực ngoại ô. Giá cả hợp lý và thuận tiện, nhưng nó hơi phức tạp đối với những người mới sử dụng lần đầu tiên. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng taxi và nếu bạn muốn sử dụng xe buýt hoặc tàu điện ngầm, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu trước thật kỹ. Bệnh viện JW cung cấp dịch vụ đón tại sân bay cho những ai đã đặt lịch phẫu thuật trước khi đến Hàn Quốc. 

5. Tái khám từ 2 ~ 3 tuần sau khi phẫu thuật tại JW

Việc tái khám sau phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc nổi tiếng là dịch vụ hàng đầu nhằm hỗ trợ tốt cho qua trình hồi phục sau phẫu thuật của những khách hàng từ xa đến. Bên cạnh cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại và chất lượng phẫu thuật hoàn mỹ thì giá thành lại hợp lý. Và để đảm bảo được điều đó, các bạn cần phải đến bệnh viện tái khám khoảng 2~3 lần trong suốt thời gian lưu trú tại Hàn Quốc. 
Bên cạnh việc chăm sóc tốt sau phẫu thuật thì việc tuân thủ những lưu ý trước phẫu thuật là rất cần thiết nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng trong cũng như sau phẫu thuật nữa.

6. Những lưu ý trước khi qua Hàn Quốc du lịch phẫu thuật
1.Tuyệt đối không được uống thuốc có thành phần aspirin,vitamin, omega 3, steroid, hồng sâm, thuốc bắc v.v… trong vòng hai tuần trước khi phẫu thuật. Chỉ nên dùng lại những loại thuốc trên sau khi đã uống hết thuốc của bệnh viện cho và cần phải xin ý kiến của bác sĩ.
2. Cấm hút thuốc lá, uống rượu bia trong vòng 3 ngày trước khi phẫu thuật.
3. Nên chăm sóc tốt sức khỏe để không bị cảm hoặc bệnh khác, trong vòng 1 tuần trước phẫu thuật nếu triệu chứng bị bệnh thì phải báo ngay cho người phục trách/ bệnh viện (cảm cún, ho, đờm, ngữa v.v…)
4. Trong trường hợp bị nổi mụn tại vùng phẫu thuật, nên liên hệ với bệnh viện để được hướng dẫn chi tiết
5.Nên tắm và gội đầu sạch sẽ trước khi phẫu thuật.
6. Trước ngày phẫu thuật phải gọi điện xác nhận với phụ trách/ bệnh viện nếu không có điện thoại từ bệnh viện gọi đến
7. Nếu phẫu thuật chỉnh hình (vùng ngực) thì bệnh nhân không được bôi kem dưỡng da sau khi tắm và phải cạo lông nách.
8.Phải tẩy sơn móng tay trước khi phẫu thuật.
9.Phải báo với phụ trách nếu có kinh nguyệt trước ngày phẫu thuật.
10. Nếu đang uống thuốc điều trị bệnh: Cao huyết áp, Tiểu đường, bứu cổ v.v….nhất định phải báo trước cho phụ trách/ bệnh viện biết về thời gian điều trị, liều lượng thuốc v.v…
11.Nhịn ăn, nhịn uống trước khi phẫu thuật
 -Gây mê toàn thân: Nhịn ăn, nhịn uống 8 tiếng trước giờ phẫu thuật (không được uống nước)
 -Gây mê an thần: Nhịn ăn, nhịn uống 4 tiếng trước giờ phẫu thuật (không được uống nước)
 – Gây tê: Có thể ăn nhẹ
 -Đối với phẫu thuật mắt, dù chỉ là gây tê nhưng cũng phải nhịn ăn, nhịn uống 4 tiếng trước giờ phẫu thuật.
Nhất định nên ăn nhẹ ngay trước giờ nhịn ăn, nhịn uống để tránh trường hợp bị ngất (xỉu) vì nhịn ăn quá lâu

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116