Consultation

Phẫu thuật thẩm mỹ dành cho nam giới

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới không còn xa lạ với quý ông, mà nó trở nên phổ biến không khác gì thẩm mỹ dành cho nữ giới. Theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ (ASAPS), số nam giới tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng hơn khoảng 106% trong năm 1997-2012, và hơn 1,3 triệu phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới được thực hiện vào năm 2017.

Tại sao ngày càng nhiều nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ?
Có nhiều lý do làm cho tỷ lệ nam giới tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ như nữ giới, nhưng những lý do sau đây chiếm đại đa số:
– Ảnh hưởng của K-pop, phim ảnh Hàn Quốc: Qua làn sóng Hallyu hình ảnh gương mặt v-line, dáng mũi cao thanh, đôi mắt to tròn tràn đầy sức sống, dáng người thanh mảnh, làn da trắng mịn….
– Nâng cao cơ hội xin việc làm: Không chỉ những công việc liên quan đến ngành dịch vụ mà những ngành khác cũng vậy, nếu bạn có năng lực và kèm theo ngoại hình thì sát xuất được tuyển vào là rất cao
– Muốn tìm lại sự trẻ trung: Đời sống ngày càng phát triển nên nhu cầu ăn mặc cũng tăng lên, và nhu cầu làm đẹp, trẻ trung hơn trong mắt người đàn ông trở nên quan trọng. Họ muốn mình tự tin hơn với ngoại hình bảnh bao và trẻ trung với người đối diện.
Những phẫu thuật thẩm thẩm mỹ phổ biến được nam giới lựa chọn

1. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Nhiều nam giới gặp phải tình trạng da thừa mí trên, hoặc bị sụp mi bẩm sinh hay do tuổi tác. Tình trạng da thừa mí trên xuất hiện khi có tuổi, nó không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt mà còn che khuất tầm nhìn nữa. Bên cạnh đó tình trạng sụp mí bẩm sinh hay do tuổi sẽ làm cho đôi mắt nhỏ lại, nhìn như người thiếu ngủ hoặc như đang giận giữ v.v…Để cải thiện những điều đó, nam giới lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt để cải thiện.
Bên cạnh thẩm mỹ mắt trên, thẩm mỹ mắt dưới như thẩm mỹ midface, thẩm mỹ lấy mỡ da thừa mí dưới, điều trị quầng thâm v.v… cũng được nam giới, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niêm lựa chọn rất nhiều.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí chỉnh hình sụp mi nam giới
Phẫu thuật thẩm mỹ midface (bố trí lại mỡ mí dưới và cắt bớt da thừa mí dưới)

2. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi giữ vai trò chủ đạo trên gương mặt, nó tạo nên điểm nhấn cho gương mặt chính vì thế mà phẫu thuật nâng mũi cũng là một trong những phẫu thuật được phái mạnh lựa chọn.

Phẫu thuật nâng mũi và gọt mặt v-line

3.Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt v-line
Có lẽ do ảnh hưởng của làn sóng hallyu, k-pop, phim ảnh Hàn Quốc…với sự hiện diện của nam chính, những người có gương mặt v-line thon gọn, chiếc mũi cao thanh và làn da trắng mịn…vì thế mà nhiều người cũng muốn mình có được những điểm đó như nam diễn viên chính. Chính vì mà phương pháp gọt mặt v-line, trượt cằm v.v…được nhiều nam giới tìm đến
4. Phẫu thuật thu gọn vú to nam giới
Có nhiều người sinh ra đã có vòng 1 to như nữ giới, do tuyến sữa phát triển quá mức. Đối với những trường hợp như thế này, cho dù có tập thể dục chăm chỉ đến mấy cũng không thể làm cho tuyến vú phát triển đó nhỏ gọn lại được. Chính vì vậy mà phương pháp thu gọn vú to nam giới được ra đời. Phương pháp thu gọn vú to nam giới này giúp cho phái mạnh sở hữu vòng một đầy nam tính, khi mặc những chiếc sơ mi ôm sát người.

Thu gọn vú to nam giới

Cùng với đời sóng ngày càng phát triển, thì ngoài việc ăn ngon mặc đẹp ra phái mày râu cũng ngày càng quan tâm đến vẻ đẹp trên gương mặt cũng như cơ thể cũng mình. Để đáp ứng nhu cầu về phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao của phái mạnh, bệnh viện thẩm mỹ JW tại Seoul Hàn Quốc cho ra đời nhiều công nghệ thẩm mỹ dành riêng cho phái nam như: nâng mũi nam giới, thẩm mỹ mắt nam giới, thu gọn vú to nam giới v.v…..

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com