Consultation

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho người phương tây

Cấu trúc mũi của người phương đông và người phương tây khác nhau hoàn toàn. Chính vì thế để phẫu thuật được chiếc mũi cho người phương tây đòi hỏi người bác sĩ cũng như bệnh viện phải có nhiều ca lâm sàn, có như thế thì mới có thể tạo được chiếc mũi không chỉ đẹp mà còn an toàn và bền vững với thời gian được.
Đối với thẩm mỹ nâng mũi thì ngoài việc phải xem xét về hình dáng và độ lớn của đầu mũi, sóng mũi, cánh mũi v.v… thì chuyên gia còn phải biết điều chỉnh chiếc mũi trong quá trình nâng mũi làm sao để chiếc mũi có thể hòa hợp với những đường nét còn lại của gương mặt, có như thế mới tạo ra được một nét đẹp hài hòa và tự nhiên trong nâng mũi cho người phương tây.
Trường hợp thẩm mỹ mũi của người phương tây:
  1. Thu gọn mũi to (đầu mũi, sóng mũi
  2. Chỉnh hình mũi khoằm
  3. Chỉnh hình mũi méo
  4. Tăng cường làm dày da mũi
  5. Chỉnh hình mũi nhọn
  6. Chỉnh hình vách ngăn mũi
  7. Tái phẫu thuật mũi
  8. Thu gọn đầu mũi to
Trường hợp thẩm mỹ mũi của người phương đông
  1. Thẩm mỹ mũi toàn diện (nâng sóng và thu gọn đầu mũi)
  2. Chỉnh hình mũi khoằm
  3. Nâng cao đầu mũi
  4. Thẩm mỹ mũi thấp
  5. Thu gọn mũi to
  6. Tái phẫu thuật thẩm mỹ mũi
Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ JW có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành nâng mũi. Tùy theo từng trường hợp của mỗi người, các chuyên gia sẽ phân tích chi tiết thông qua ảnh chụp CT 3D và đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất khắc phục hình dáng, xương mũi, cánh mũi, v.v…để sau phẫu thuật có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ mũi cao nhất.
Để có thể hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng nước ngoài, đặc biệt là người Việt Nam, tại Bệnh viện JW có nhân viên bản ngữ để hỗ trợ khách hàng trong quá trình tư vấn với bác sĩ cũng như trong quá trình phẫu thuật và chăm sóc sau phẫu thuật.
Bệnh viện thẩm mỹ JW không chỉ được khách hàng trong nước tin tưởng và lựa chọn là điểm đến để hoàn thiện nhan sắc của mình, mà đông đảo khách hàng từ xa như: singapore, Thái Lan, Việt Nam, Nga, Trung Quốc, Mỹ, Anh v.v…cũng tin tưởng và chọn JW là nơi hoàn thiện nhan sắc của mình. Chính vì thế mà năm 2018 Bệnh viện JW đã được Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc trao bằng khen là đơn vị xuất sắc duy nhất tại Hàn Quốc chăm sóc tốt khách nước ngoài.
Ngoài ra, Bệnh viện JW là một trong những bệnh viện thẩm mỹ danh giá tại Hàn Quốc được mời làm chủ tọa chính cho rất nhiều hội thảo chuyên đề trong và ngoài nước. Bệnh viện thẩm mỹ JW không chỉ mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo mà còn an toàn bên vững về lâu về dài nữa.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116