Consultation

Phương pháp nâng mông nội soi S-line an toàn

Vòng ba căng tròn, săn chắc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thân hình với đường cong S-line là điều mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu. Khi nói đến vòng ba thì chúng ta dễ dàng thấy được sự khác biệt giữa người phương đông và người phương tây. Người phương tây vốn dĩ đã sở hữu vòng ba căng tròn săn chắc ngay từ khi mới sinh ra, nhưng người phương đông thì ngược lại. Chính vì thế mà phương pháp nâng mông nội soi được nhiều người lựa chọn cho việc trùng tu nhan sắc của mình. Thế nhưng không phải ai lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi đều hiểu biết rõ về phương pháp nâng mông này, cho nên hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ chia sẽ cho các bạn một vài thông tin liên quan đến phương pháp nâng mông nội soi này.
Trong thẩm mỹ nâng mông có hai phương pháp đó là: phương pháp nâng mông bằng túi độn mông và phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân. Phương pháp nâng mông bằng túi độn đó chính là sử dụng túi độn mông để làm căng tròn, tăng kích thước của vòng mông. Còn phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân chính là phương pháp lấy mỡ thừa tại những vùng thừa mỡ như: đùi, bụng, lưng, tay v.v…để cấy trực tiếp vào mông. Việc nên lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp thì nên thương lượng và xin ý kiến của bác sĩ phụ trách khi tư vấn trực tiếp.
Phương pháp nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng mỡ tự thân có những ưu khuyết điểm như sau:

Hiện nay, các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới khuyến khích nên sử dụng chính mỡ tự thân của mình để tăng kích thước vòng 3 hơn là sử dụng túi độn mông. Với tiêu chí, thẩm mỹ là phải đẹp, đẹp một cách tự nhiên và phải thật an toàn, nên Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng khuyến khích khách hàng gần xa sử dụng phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân để làm tăng kích thước vòng ba của mình.
Nếu thế thì trước khi phẫu thuật nâng mông nội soi chúng ta cần lưu ý những điều sau:
1. Có thể tăng kích thước mông được bao nhiều?
Tùy theo thể trạng của mình mà khuyết định kích thước. Việc quyết định lượng mỡ cấy vào phụ thuộc vào chiều cao, cân nặng, lượng mỡ của khách hàng có v.v… Ngay sau khi cấy mỡ chúng ta sẽ thấy kích thước vòng ba khá to, nhưng vì mỡ sẽ tiêu khoảng hơn 50% sau khi cấy, nên để thấy được hiệu quả thì ít nhất phải chờ khoảng 3 tháng sau phẫu thuật
2. Mỡ cấy vô sẽ sống được bao lâu?
Mỡ sau khi được cấy vô cơ thể sẽ sinh trưởng và phát triển cùng với những tế bào mỡ khác nên một khi đã sinh trưởng thì sẽ theo chúng ta suốt đời.
3. Có nguy hiểm không khi nâng mông bằng mỡ tự thân?
Vì sử dụng ngay mô mỡ tự thân được lấy từ những vùng mỡ thừa trên cơ thể nên so với túi độn mông thì cấy mỡ mông tự thân an toàn hơn rất nhiều.
4. Bao lâu sau khi cấy mỡ mông thì có thể nằm ngửa được?
Khoảng 1 tháng sau khi cấy mỡ mông tự thân chúng ta có thể nằm ngửa được. Trong trường hợp nằm ngửa không quen thì có thể dùng gối kê cao ở lưng và dùi tạo khoảng trống cho mông là được
5. Có phải mặc quền gen khi cấy mỡ mông tự thân không?
Vì vùng lấy mỡ thừa để cấy vào mông không lớn nên không cần phải mặc quần gen, khi cần thiết có thể chỉ cần gián băng keo tại vùng lấy mỡ là được.
Thông qua việc tập thể thao, ăn kiêng lâu dài chúng ta mới có thể sở hữu được vòng ba căng tròn, thế nhưng không hề dễ dàng chút nào đối với người phương đông chúng ta. Chính vì thế phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân là phương pháp tối ưu cho những ai muốn sở hữu thân hình S-line đẹp an toàn và đẹp vĩnh viễn. 
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là trong phương pháp nâng mông nội soi, đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp bạn có được nét đẹp như mình mong muốn và kết quả duy trì mãi với thời gian.
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116
x