Consultation

Sở hữu gương mặt V-line với phương pháp cấy tóc tự thân

Rất nhiều phái đẹp tìm đến với phương pháp thẩm mỹ hàm mặt để làm cho gương mặt mình nhỏ và thon gọn hơn. Thế nhưng tùy theo tình trạng hiện tại và mong muốn của mỗi người mà phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khác nhau. Có nhiều trường hợp phải thẩm mỹ hàm mặt mới, có nhiều trường hợp chỉ cần tiêm botox, có nhiều trường hợp chỉ cần cấy mỡ mặt baby và có người chỉ cần cấy tóc tự thân thôi cũng đã thấy được hiệu quả gọt mặt V-line rồi. 

Trong những phương pháp thẩm mỹ làm cho gương mặt thon gọn ở trên, phương pháp cấy tóc tự thân không chỉ có tác dụng thu gọn phần trán rộng, để cải thiện tình trạng hói trán ra thì nó còn có tác dụng làm cho gương mặt thon gọn. 

Phương pháp cấy tóc tự thân được áp dụng cho những trường hợp như: cấy đường viền tóc giúp thu nhỏ trán hoặc cải thiện tình trạng hói trán, cấy lông mày, cấy lông mi v.v… Cấy tóc tự thân là phương pháp thẩm mỹ sử dụng ngay chính mô cơ tự thân của mình, nên rất an toàn và hiệu quả được duy trì vĩnh viễn. Chính vì ưu điểm này mà đông đảo khách hàng dù là nam hay nữ đều rất ưu chuộng.

Trước và sau khi cấy tóc tự thân thu gọn trán rộng
Trước và sau khi cấy tóc tự thân thu gọn trán rộng

Các chuyên gia thuộc trung tâm cấy tóc tự thân của Bệnh viện thẩm mỹ JW là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Họ là các bác sĩ giỏi trong ngành và là thành viên chủ chốt của các Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước.  Bằng những đề tài nghiên cứu chuyên sâu về cấy tóc tự thân, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cấy tóc tự thân của JW đã góp phần thúc đẩy nền thẩm mỹ nước nhà (Hàn Quốc) nói chung và thế giới nói riêng phát triển lên một tầm cao mới.


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116