Consultation

Thẩm mỹ kéo dài đầu mũi và cánh mũi

Phương pháp kéo dài đầu mũi kết hợp với làm đầy cánh mũi là một trong những công nghệ tiên tiến nhất của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Seoul Hàn Quốc. Đây là phươn pháp không chỉ giúp cho dáng mũi bạn có độ dài chuẩn mà còn khác phục luôn tình trạng cánh mũi bị lõm (khuyết) vào sau khi nâng mũi.


1- Tỷ lệ vàng trong kéo dài đầu mũi và cánh mũi

Tỷ lệ vàng của gương mặt thông thương sẽ có độ dài của mũi chiếm tỷ lệ 1/3 gương mặt, góc mũi nơi môi trên và đầu mũi tạo thành một góc 95 ~ 105 độ. Nếu góc mũi này cao hơn 110 độ trở lên thì mũi trông sẽ bị hếch lên, lộ lỗ mũi, mũi ngắn trông không còn đẹp nữa.’

Tỷ lệ vàng trong kéo dài đầu mũi và cánh mũi


2-Lý do dẫn đến kéo dài đầu mũi và cánh mũi

Lý do dẫn đến phẫu thuật kéo dài đầu mũi và cánh mũi có thể chia ra 2 lý do chính:
– Đầu mũi và cánh mũi ngắn bẩm sinh: Chưa từng trãi quả thẩm mỹ mũi 1 lần nào hết những phần đầu mũi và cánh mũi bị ngắn làm chiếc mũi hếch lên và hai lỗ mũi lộ rõ
– Đầu mũi và cánh mũi ngắn sau phẫu thuật: Đầu mũi vốn dĩ không ngắn, cánh mũi cũng thế nhưng sau khi thẩm mỹ mũi thì đầu mũi và cánh mũi bị co ngắn lại do co thắt bao sơ phát sinh trong quá trình hồi phục.

Cánh mũi trước và sau kéo dài


3- Phương pháp kéo dài đầu mũi và cánh mũi của JW

3-1: Kéo dài đầu mũi Derotation: Đối với những trường hợp đầu mũi ngắn thì có rất nhiều phương pháp để kéo dài đầu mũi, nhưng với phương pháp kéo dài đầu mũi Derotation công nghệ tiên tiến của Bệnh viện JW thì sau một thời gian hồi phục chiếc mũi rất mềm mại như mũi thật, có thể lắc mũi qua lại hoặc làm mũi heo (lơn) đều được. Bác sĩ không lấy sụn vách ngăn mà chỉ lấy sụn lỗ tai đặt vào giữa sụn cánh mũi trên và sụn cánh mũi dưới, nhằm đẩy đầu mũi dài ra phía trước.

Phương pháp kéo dài đầu mũi


3-2: Kéo dài cánh mũi: Không chỉ riêng khách hàng mà nhiều bác sĩ cũng không để ý đến sự thay đổi của cánh mũi sau phẫu thuật, chính vì thế mà sau khi nâng mũi nhiều người vẫn cảm thấy chiếc mũi của mũi vẫn bị hếch ngược mặc dù đầu mũi đã dài. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì chỉ kéo dài đầu mũi mà không kéo dài cánh mũi đồng thời luôn. Để kéo dài cánh mũi, bác sĩ sẽ cấy phần sụn lỗ tai nối tiếp vào phần sụn của cánh mũi, nhằm làm cho sụn cánh mũi dài ra thêm, có như thế cánh mũi mới che bớt phần lỗ mũi vốn bị hở trước đây.

Phương pháp kéo dài cánh mũi


Lưu ý: Kéo dài cánh mũi có thể kết hợp đồng thời với thẩm mỹ nâng mũi nhưng cũng có thể tiến hành một mình được.

4-Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mũi của Bệnh viện thẩm mỹ JW


Đôi ngũ bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mũi, có nhiều ấn phẩm liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi được xuất bản, là một trong những viện được mời làm chủ tọa cho các buổi hội thảo lơn trong và ngoài nước sẽ giúp cho đông đảo khách hàng gần xa khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm trên chiếc mũi.

Trước và sau kéo dài đầu mũi và cánh mũi

Hình ảnh khách hàng trước và sau kéo dài đầu mũi và cánh mũi

Xem thêm: thu gọn đầu mũi, chỉnh hình mũi ngắn, thu gọn cánh mũi