Consultation

Thẩm mỹ lấy mỡ bọng mắt dưới không phẫu thuật tại Seoul: Loại bỏ quầng thâm và bọng mỡ mí dưới

Tình trạng bọng mỡ mí dưới xuất hiện là dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra. Tình trạng bọng mỡ mí dưới xuất hiệu bởi nhiều nguyên nhân, do quá trình sinh hoạt hàng ngày, do cách chăm sóc v.v… là nguyên nhân dẫn đến túi mỡ mí dưới xuất hiện. Khi túi mỡ mí dưới xuất hiện nó sẽ kèm theo là hình thành quầng thâm, làm cho bạn lúc nào trông cũng như người thiếu ngủ, mệt mỏi, già nua so với tuổi thật của mình.
Bạn có bao giờ cảm thấy gương mặt của mình trông rất mệt mỏi sau 1 ngày làm việc vất vả bởi quầng thâm hiện rõ lên?! Quầng thâm có thể trở nên rõ hơn cho dù bạn dùng phấn che khuyết điểm để che đi. Đối với quầng thâm xuất hiện trong một thời gian dài thì bạn có thể nên nghĩ đến cách khắc phục nó bằng phương pháp thẩm mỹ mí dưới không phẫu thuật để cải thiện bọng mỡ mí dưới và làm sáng vùng mí dưới
Tự kiểm tra quầng thâm bọng mỡ mí dưới
Bạn có phải là người cần phải thẩm mỹ mí dưới không phẫu thuật hay không?! Điều đầu tiên là bạn nên tìm hiểu xem lý do vì sao bạn bị quầng thâm. Phần mỡ xuất hiện dưới mắt nhô lên chảy xuống làm cho phần da mí dưới bị mỏng hơn, các tĩnh mạch dưới da bị lộ ra nhiều hơn từ đó làm cho phần da ở dưới mắt trở nên đậm màu hơn hẳn so với những vùng da khác quanh mắt.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW không chỉ có phương pháp thẩm mỹ midface 3 trong 1 mà còn có những phương pháp thẩm mỹ mí dưới khác áp dụng cho trường hợp của mỗi bệnh nhân khác nhau. Và đối với trường hợp xuất hiện quầng thâm do bọng mỡ mí dưới thì việc giảm bọng mỡ thông qua phương pháp lấy mỡ bọng mắt dưới không phẫu thuật  bác sĩ sẽ bố trí lại phần mỡ thừa tùy theo tình trạng của bệnh nhân.
Tình trạng túi mỡ mí dưới sẽ xuất hiện nhiều làm cho da trở nên mỏng hơn và mất đi độ dàn hồi dẫn làm cho gương mặt trở nên đứng tuổi. Tùy theo tình trạng hiện tại của bọng mắt, quầng thâm, tùy theo cấu trúc khuôn mắt v.v… mà các chuyên gia thẩm mỹ mắt của JW sẽ áp dụng phương pháp khác nhau nhằm tạo ra một đôi mắt trẻ trung và tươi sáng.
Theo phương pháp thẩm mỹ lấy bọng mỡ mắt dưới truyền thống, người ta sẽ lấy hết phần mỡ mí dưới đồng thời cắt bỏ bớt đi phần da trùng, đây là phương pháp được nhiều bác sĩ cũng như nhiều bệnh viện trong và ngoài Hàn Quốc vẫn đang sử dụng, nhưng Bệnh viện JW đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ mí dưới công nghệ mới. Phương pháp này không chỉ lấy lại hình dáng đôi mắt lúc trẻ mà còn duy trì sự tự nhiên không ai có thể biết là bạn đã thẩm mỹ. Đây là phương pháp thẩm mỹ midface, phương pháp này áp dụng cho những ai có tình trạng lão hóa mí dưới nhiều.
Với phương pháp thẩm mỹ mí dưới của JW bạn không chỉ sở hữu một đôi mắt trẻ trung, tự nhiên lấy lại đôi mắt thời son trẻ mà không cần phải thẩm mỹ tạo bọng mắt cười.
Để biết thêm nhiều thông tin về phương pháp thẩm mỹ lấy bọng mỡ mắt dưới bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!