Consultation

Thẩm mỹ viện JW – chi nhánh của Thẩm mỹ JW Seoul Hàn Quốc trao giải cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

hoa hậu việt nam 2014
Viện thẩm mỹ hàn quốc JW đồng hành cùng HHVN 2014
Vượt qua hàng ngàn cô gái đăng ký dự thi trên khắp Việt Nam, 38 thí sinh đẹp nhất đã xuất sắc vượt qua các vòng loại và sơ khảo để có mặt tại vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2014.
hoa hậu việt nam 2014
Thí sinh trình diễn trang phục bikini
Trong hai tuần diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc, các thí sinh đã ngày càng tự tin và trưởng thành dần sau khi được trải nghiệm và học hỏi những kỹ năng, kiến thức bổ ích.
hoa hậu việt nam 2014
Vinpearl Resort Phú Quốc – Địa điểm diễn ra đêm chung kết HHVN 2014
Xen kẽ với các phần dự thi, những ca sĩ hàng đầu Việt Nam cùng mang đến cho đêm chung kết những tiết mục âm nhạc nhiều màu sắc. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của cựu American Idol Kelly Clarkson là điểm nhấn của phần âm nhạc trong đêm chung kết hoành tráng tối nay.
hoa hậu việt nam 2014

Ca sỹ người Mỹ Kelly Clarkson góp phần sôi động và hoành tráng cho đêm chung kết HHVN 2014

Ngoài ra, sự xuất hiện của hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân với vai trò ban giám khảo cũng làm cho chương trình trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
hoa hậu việt nam 2014

Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân và Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Sau những giây phút căng thẳng, hồi hộp, số lượng các thí sinh giảm dần cho đến khi chiếc vương miện và cây quyền trượng được chuyển giao cho Ngôi vị cao nhất của cuộc thi – Hoa hậu Việt Nam 2014 – người đẹp mang SBD 283 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên
hoa hậu việt nam 2014

   

Như vậy, sau 2 tuần trải nghiệm tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tất cả các người đẹp đã hoàn thành đêm thi quyết định tại đảo ngọc Phú Quốc. Xin chúc mừng tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chúc cô gái trẻ sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một người đẹp hội tụ nhan sắc và trí tuệ.
Viện thẩm mỹ hàn quốc JW với đại diện là Viện Trưởng Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự được mời lên trao giải cho các thí sinh.
hoa hậu việt nam 2014
Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao giải cho thí sinh được yêu thích nhất
Vượt qua biết bao thương hiệu nổi tiếng khác, Viện thẩm mỹ Hàn quốc JW bằng đẳng cấp và sự uy tín của mình đã được lựa chọn để xướng danh những người đẹp trong đêm toả sáng ngày hôm nay
hoa hậu việt nam 2014

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung chụp ảnh kỉ niệm cùng hoa hậu Việt Nam 2014 và 2 á hậu

Thương hiệu thẩm mỹ hàn quốc JW đã được giới thông tin đại chúng cũng như tất cả mọi tín đồ làm đẹp xác thực. Và trong đêm vinh danh này, chúng tôi tự hào góp phần đưa sắc đẹp Việt Nam vươn xa lên tầm cỡ quốc tế.
hoa hậu việt nam 2014

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung được ban tổ chức HHVN 2014 cảm ơn vì những đóng góp cho cộng đồng

hoa hậu việt nam 2014

3 Người đẹp toả sáng đêm chung kết hân hoan chụp ảnh cùng các đơn vị tài trợ (Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung đứng thứ 3 từ phải qua trái)

HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG NỀN PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Thương hiệu JW là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu đời tại Hàn Quốc, tên đầu đủ là Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Yeong Won địa chỉ tại 598-6 Gangnam, Seoul, Korea
hoa hậu việt nam 2014Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Yeong Won
Phẫu thuật thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam từ rất lâu và thực sự rộ lên trong nhiều năm trở lại đây, khi mà những “Sao Hàn” đã ảnh hưởng lớn đến đại bộ phận giới trẻ.
Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung (hiện là viện trưởng viện thẩm mỹ hàn quốc JW tại Việt Nam) đã xâm nhập vào thị trường thẩm mỹ tại Hàn Quốc để tìm hiểu và đưa những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất về Việt Nam.
hoa hậu việt nam 2014

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung tại Bệnh Viện PTTM Yeong Won (JW)

Sau một thời gian dài tu nghiệp, lĩnh hội được tinh hoa của thẩm mỹ hàn quốc, Bs Tú Dung trở về Việt Nam.
Năm 2011 đánh dấu sự ra đời của Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW – Là chi nhánh chính thức – đầu tiên – duy nhất của Bệnh Viện PTTM Yeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam
hoa hậu việt nam 2014

Tiến sĩ Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh Viện PTTM Yeong Won (JW) trao chứng nhận cho Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng viện thẩm mỹ hàn quốc JW tại Việt Nam

hoa hậu việt nam 2014

Những vị khách quý đến tham dự lễ khai trương Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Sự xuất hiện của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Nó mang đến một sự mới mẻ, những đột phá trong công nghệ và đặc biệt là tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

CÒN ĐÓ 1 CHỮ “TÂM” – LỜI THỀ HIPPOCRATES (Hypocrat)

Thật khó tin nhưng đó là sự thật, khi mà có rất nhiều biến động trong ngành y khiến người dân mất đi lòng tin vào chữ “tâm” của các bác sĩ thì vẫn còn đó rất nhiều bác sĩ vẫn giữ được lời thề “Hippocrates” (Hypocrat)
Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung luôn cống hiến hết mình vì đam mê làm đẹp cho tất cả mọi người và không đặt nặng vật chất. Hàng năm, bác sĩ vẫn luôn đóng góp chút ít thu nhập của mình đến với những phúc lợi xã hội và những việc công ích.
hoa hậu việt nam 2014

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng học bổng Vừ A Dính 500 triệu đồng cho đại diện – Bà Trương Mỹ Hoa (nguyên phó chủ tịch nước cộng hòa XHCN Việt Nam)

hoa hậu việt nam 2014

Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung trao tặng 50 triệu đồng quỹ Hoàng Sa – Trường Sa cho đại diện – Bà Nguyễn Thị Như Thủy, Phó chủ nhiệm Quỹ Hoàng Sa Trường Sa thân yêu.

Chính bởi thấu hiểu điều đó cùng niềm tin cao vào tay nghề bác sĩ nên các lượng khách hàng tín nhiệm bác sĩ luôn rất lớn.
hoa hậu việt nam 2014

Lượng khách hàng tư vấn dịch vụ và tin tưởng bác sĩ luôn rất lớn

hoa hậu việt nam 2014

Khách hàng tấp nập tham dự buổi hội thảo thẩm mỹ do Bác sĩ tổ chức vào những ngày cuối năm 2014 (xem thêm sự náo nhiệt đến quá tải với lượng khách tham dự hội thảo thẩm mỹ của bác sĩ Dung ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)

hoa hậu việt nam 2014

Hội thảo thẩm mỹ của Tiến Sĩ Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh Viện PTTM Yeong Won – JW tại Hàn Quốc) và Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam) phá kỉ lục về số người tham dự (gần 2000 khách hàng bao gồm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh)

LỜI NÓI ĐẾN HÀNH ĐỘNG – CÂU KẾT NGÀN VÀNG

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng là những yếu tố cần và đủ để khách hàng có thể đánh giá, cân nhắc địa chỉ gởi gắm niềm tin nơi bác sĩ.
Chúng tôi tự hào đến thời điểm hiện tại vẫn là thẩm mỹ viện hàn quốc duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ tính xác thực, đầy đủ địa chỉ, thông tin bác sĩ của chi nhánh tại Hàn Quốc.
Câu kết cuối cùng, chúng tôi hy vọng khách hàng hãy kĩ lưỡng khi lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và chân thực nhất để tránh “ tiền mất tật mang”
hoa hậu việt nam 2014

Bs Nguyễn Văng Việt Hảo – Ths.Bs Nguyễn Phan Tú Dung – Ts Man Koon Suh – Bs Lê Thiện Hiếu (Từ trái qua phải)