Consultation

Top 10 điểm đẹp nhất mùa thu Hàn Quốc

Khi đến với đất nước Hàn Quốc vào mùa Thu, bạn không nên bỏ qua 10 địa điểm đẹp vào mùa thu ở Hàn Quốc sau đây:
1-Công viên Hanul Seoul
Công viên Hanul Seoul là một phần của sân vận động World Cup thuộc thử đô Seoul, đây chắc chắn là nơi yên tĩnh, tránh xa được tiếng ồn ào náo nhiệt của nhịp sống đô thị. Đây chính là nơi hoàn hảo cho những bức ảnh tuyệt với trong mùa thu bởi những cánh đồng hoa lau rộng ngút ngàn.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quocTop
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quocTop 10 địa điểm đẹp nhất mùa thu hàn quốc
Cánh đồng hoa lau tại Công viên Hanul Seoul
2-Công viên Namsan
Nằm ở trung tam thủ đô Seoul, núi Namsam là điểm đến lý tưởng để ngắm các lá thu tuyệt đẹp nhờ có nhiều khu rừng rậm bao quanh. Từ đỉnh núi này bạn có thể leo lên ngoạn thấp N.Seoul và nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đây là điểm đến lãng mạng thu hút những đôi tình nhân đến đây để ngắn cảnh và cùng treo khóa tình yêu hẹn ước.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Đường lên tháp núi Namsan và tháp N.Seoul
3-Cung điện Gyeongbok
Cung điện Gyeongbok là một trong năm cung điện của thời Joseon, và là nơi không thể nào thiếu trong danh sách khi bạn ghé thăm Hàn Quốc, Cung điện Gyeongbok trở nên lãng mạng hơn hẳn vào mùa Thu nhờ những sắc màu xanh, vàng đỏ nằm ở cuối cung ngay khu vực Hương Vĩnh Đình. Đã đến Hàn Quốc vào mùa thu thì đừng quên ghé qua Cung điện Gyeong bok nhé!
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top 10 địa điểm đẹp nhất mùa thu hàn quốc
Lối vào cung điện Gyeongbok và Hương Vĩnh Đình
4-Làng truyền thống dân gian Yongin Hàn Quốc
Làng truyền thống dân gian Hàn Quốc mổ của khoảng từ năm 1974, với việc tái hiện lại nguyên vẹn các ngôi nhà từ cuối thế kỹ 17, 18 thời Jeseon. Làng truyền thống dân gian Hàn Quốc đang tái hiện lại cuộc sống của tổ tiên người Hàn với hơn 140 nhà rơm, hơn 130 nhà mái ngói, trường làng, quan nha, quán phố… Cảnh đẹp lạng mạng vào mùa thu của nơi đây bạn không thể nào mà bỏ qua được. 
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Cổng vào và cây cầu bắc ngang sông trong làng truyền thống dân gian Yongin
5-Đảo Nami
Đảo Nami là phim trường của nhiều bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng và nó được gắn liền với tên của một bộ phim lãng mãn “chuyện tình mùa đông”, bộ phim lấy đi không ít nước mắt của người xem. Đảo Nami còn là một nơi có phong cảnh tuyệt đẹp trong cả 4 mùa, nhưng chỉ trong mùa thu bạn mới có thể đi bộ dưới những tán vây đầy lá vàng rơi. Nếu bạn hỏi bất cứ ai về đảo Nami, họ sẽ dùng những ngôn từ đẹp nhất để ca ngợi cho nơi này.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Hàng cây lá vàng tại đảo Nami
6-Con đường ngân hạnh Hyeonchoongsa
Con đường ngân hạn Hyeongchoongsa chỉ cách Seoul khoảng 1h đồng hồ, bạn có thể đến được con đường ngân hạnh Hyeonchoongsa với những hàng cây la vàng rực rỡ trong mùa thu. Xe ô tô không được phép vào khu vực này trong mùa thu, do đó du khách có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của mùa thu lãng mạng hệt như hình ảnh mà bạn thường thấy trong phim.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Hai hàng cây lá vàng tại Hyeongchoongsa
7-Vườn ngân hạnh Hongcheon, Gangwon
Với hơn 2,000 gốc ngân hạnh không thuộc sở hữu nhà nước hay địa phương mà là vườn của cá nhân, minh chứng cho tình cảm vợ chồng son sắt. Khu vườn ngân hạnh Hongcheon, Gangwon gắn liền với một câu chuyện của chủ vườn là: từ năm 1985 người vợ ốm nặng nên người chồng quyết định chuyển nhà từ thành phố về Hongcheon, Gangwon và chồng 2,000 cây ngân hạnh để cầu mong cho vợ mau khỏi ốm. Vì là khu vuồn của cá nhân, giao thông không thuận tiện, nên khi muốn đến đây bạn nên thuê xe cho tiện việc đi lại.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Vườn ngân hạnh Hongcheon
8-Đường cây Thủy Sam Damyang Gwangju
Đường cây Thủy Sam ở trung tâm Damyang là một trong những con đường đẹp nhất Hàn Quốc, cũng là một điểm dừng chân ngoài khu vuejc Juknokwon mà bạn không thể bỏ lỡ. Với hai hàng cây đều thẳng tắp ôm lấy con đường dài uốn lượn đến gần chục cây số. Đường cây Thủy Sam Damyang đẹp như tranh vẽ vào mỗi buổi bình minh hay những buổi xế chiều. Đã đến Hàn Quốc vào mùa thu thì không thể nào không ghé qua đây để lưu lại khoảnh khắc lãng mạng mùa thu Hàn Quốc.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Hàng cây Thủy Sam vào mùa thu
9-Núi Seoraksan Gangwondo
Nằm trong khu quần thể công viên quốc gia Seorasan, núi Seoraksan được xếp hạng cao thứ 3 tại Hàn Quốc, và là một trong những điểm du lịch “hot” nhất xứ sở Kim Chi, đặc biệt vào mùa Thu. Từ trên đỉnh núi với độ cao hơn nghìn mét, chúng ta sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài như bất tận đan xen trong mây và túi tạo nên một cảnh quan vô cùng ngoạn mục.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Núi Seoraksan Gangwondo
10-Vườn Quốc gia Odaesan
Núi Odaesan đứng giữa vùng Pyeongchang và Gangneung. Nơi đây có những cánh rừng rậm, nhiều sườn núi đẹp tạo thành nơi lý tưởng cho những ai thích đi bộ xuyên rừng. Bên trong buồn quốc gia, du khách còn được tham quan nhều báu vật quốc gia và tài sản đậm nét phật giáo.
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Top-10-dia-diem-dep-nhat-mua-thu-han-quoc
Vườn quốc gia Odaesan
Nguồn: thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116