Consultation

Top 5 thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn của Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Seoul Korea là một trong những bệnh viện thẩm mỹ quốc tế hàn đầu của Hàn Quốc. Bạn có biết những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu của bệnh viện JW chúng tôi được đông đảo khách hàng gần xa lựa chọn là gì không?!
Hàng năm Bệnh viện thẩm mỹ JW cung cấp nhiều loại dịch vụ thẩm mỹ khác nhau cho hàng chục ngàn lượt khách đến từ các nước trên thế giới. Sau đây là Top 5 dịch vụ thẩm mỹ hàng của BỆNH VIỆN JW tại Seoul Korea.

1 – Thẩm mỹ mũi

Chuyên gia thẩm mỹ mũi của chúng tôi là bác sĩ Man Koon Suh, Chủ tịch hội nghiên cứu thẩm mỹ mui thuộc Hiệp hội phẫu thuật tạo hình Hàn Quốc, là một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về chỉnh hình mũi và tái phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng. Nhiều khách hàng trong và ngoài nước đến tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW để chỉnh sửa lại chiếc mũi bị hỏng của mình do những lần phẫu thuật trước đây. Bác sĩ Suh là bác sĩ thẩm mỹ được những người khách trong và ngoài nước lựa chọn để chỉnh lại chiếc mũi bị hỏng do làm ở những bệnh viện chưa được kiểm chứng.

2 – Thẩm mỹ ngực

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là một trong năm ca phẫu thuật tiểu biểu của Bệnh viện thẩm mỹ JW, bác sĩ phụ trách nâng ngực không ai khác chính là bác sĩ Chul Hwan Seul, người đầu tiên tại Hàn Quốc đã áp dụng thiết bị nội soi HD vào trong nâng ngực, và cho ra đời phương pháp nâng ngực nội soi. Bác sĩ Seul đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân lấy lại tự tin sau khi nâng cấp vòng một. 

3 – Tái phẫu thuật mũi hỏng

Do nhiều nguyên nhân mà chiếc mũi bị co rút lại làm cho chiếc mũi trở nên ngắn và hếch lên, và trường hợp này thường thấy nhiều ở những bệnh nhân là người Châu Á. Có những trường hợp do dị ứng với vật liệu nhân tạo, có nhiều người do chủ quan làm tại những cơ sở không uy tín và bác sĩ không kinh nghiệm v.v… từ đó làm cho chiếc mũi bị co rút lại. Việc tái phẫu thuật mũi hỏng đòi hỏi người bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và là bác sĩ giỏi. Là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nâng mũi, bác sĩ Suh sẽ giúp bạn kết thúc tình trạng phẫu thuật đi phẫu thuật lại nhiều lần.

4 – Cắt mí chỉnh hình sụp mi

Cắt mí chỉnh hình sụp mi là một phẫu thuật thẩm mỹ mắt có thể giúp bạn khác phục nhiều nhực điểm của đôi mắt trong cùng một lúc. Có nhiều người sinh ra đã bị nhược cơ mắt, nhưng cũng có nhiều người vì có tuổi nên cơ nâng mi bị yếu và cũng có những nhiều do phẫu thuật không đúng cách dẫn đến tình trạng bị nhược mi. Rất đông những khách hàng từ độ tuổi 30 ~ 50 tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW để cắt mí chỉnh hình sụp mi. Quá trình hồi phục sau khi cắt mí chỉnh hình chụp mi chỉ mất khoảng 7 ngày. Và bác sĩ thẩm mỹ mắt của Bệnh viện JW gồm có, bác sĩ Hong Lim Choi, bác sĩ Hong Dae Kang và bác sĩ Yeon Jun Kim. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt của JW đều là các chuyên gia giỏi đầu ngành và thành viên của các Hiệp hội thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước. 

5 – Thẩm mỹ midface 3 in 1

Phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa mí dưới hay còn được gọi là thẩm mỹ midface 3 in 1 của Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong những thẩm mỹ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và được đông đảo bệnh nhân từ các nước trên thế giới lựa chọn. Phẫu thuật thẩm mỹ midface 3 in 1 của JW không chỉ đơn thuần cải thiện bọng mỡ, nếp nhăn mà còn giúp trẻ hóa toàn bọ vùng giữa mặt, lấy lại nét mặt, khuôn mắt thời son trẻ cho mọi người, không hề làm thay đổi nét mặt cũng như ánh mắt sau phẫu thuật. 

Để tham khảo thêm các dịch vụ khác vui lòng BẤM VÀO ĐÂY!!!

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116