Consultation

Bác sĩ Man Koon Suh được mời thuyết giảng tại Hội thảo học thuật tại Việt Nam

bac-si-man-koon-suh

Bác sĩ Man Koon Suh chuyên gia thẩm mỹ mũi và là viện trưởng của Bệnh viện thẩm mỹ JW đã được mời đến thuyết giảng tại Hội thảo học thuật làn thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam.

Hội thảo lần này được tổ chức nhằm tạo điều kiện để cho các bác sĩ Việt Nam có thể trao đổi và chia sẽ những chuyên đề về thẩm mỹ, những công nghệ thẩm mỹ mới với các các bác sĩ được mời đến từ các nước trên thế giới.

Và bác sĩ được mời đến để thuyết giảng về chuyên đề thẩm mỹ mũi không ai khác chính là Bác sĩ Man Koon Suh, ông là chuyên gia thẩm mỹ mũi và là viện trưởng của Bệnh viện thẩm mỹ JW. Ông đã trình bày chuyên đề về ‘Phương pháp ngăn ngừa co thắt bao sơ trong nâng mũi (Tips and trichks of secondary short nose correction)’.

Bác sĩ Man Koon Suh đã trình bày về phương pháp và bí quyết phẫu thuật chỉnh hình mũi ngắn bị co thắt do nhiều nguyên nhân như: viêm nhiễm, tái phẫu thuật đi phẫu thuật lại quá nhiều lần.

Bác sĩ Man Koon Suh còn cho biết ” Hội thảo lần này là cơ hội lớn để giới thiệu về sự vượt trội về công nghệ thẩm mỹ trong nước” và ông cũng cho biết “Sẽ nổ lực hết mình để góp phần nâng cao thêm vị thế của Hàn Quốc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ”

Và có một điều không thể không nhắc đến đó là, bác sĩ Man Koon Suh là Chủ tịch Hội nghiên cứu thẩm mỹ mũi trực thuộc Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và là Giám đốc thường trực của Hiệp hội thẩm mỹ mũi quốc tế ASIA năm nay.