Consultation

Nâng ngực túi ngực Bellagel Micro M

Hàng năm, cứ mỗi khi hè về, nhiều cô gái phân vân về việc thẩm mỹ ngực nhằm khoe thân hình gợi cảm với những bộ cánh ‘mát mẻ’ tại những khu nghĩ dưỡng ngày càng tăng. Vì trong tất cả các bộ phận trên cơ thể ngực chiếm vai trò quan trọng tạo nên đường nét ‘quyến rũ’ của cơ thể người phụ nữ.

Từ đó, nhiều phụ nữ có những mặc cảm về thân hình, họ xem phẫu thuật nâng ngực là một giải pháp tối ưu để cải thiện khuyết điểm vòng một của mình. Theo thống kê thực tế của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) thì phẫu thuật thẩm mỹ ngực trên toàn thế giới của năm trước chiếm tỷ lệ cao nhất trong tất cả các phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ những điều trên, gần đây tại nhiều Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng phương pháp nâng ngực với túi ngực Bellagel Micro M được tăng cường độ an toàn và độ mềm mại so với những túi ngực truyền thống.

Chúng ta có thể đặt kỳ vọng vào túi ngực Bellagel Micro M với hình dáng, sự mềm mại, sự chuyển động vượt trội hơn hẳn so với túi ngực tròn hoặc túi ngực giọt nước dạng Textured truyền thống, và túi ngực Bellagel Micro M còn được thiết kế với vỏ bọc bên ngoài có độ mềm mại, và tính đàn hồi cao thích ứng với mô cơ. Với đường mổ cực kỳ nhỏ khi phẫu thuật, hầu như không để lại sẹo nên thời gian phục hồi sẽ hơn rất nhiều.

Tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul, giám đốc trung tâm thẩm mỹ ngực và là viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW cho biết “Túi ngực Bellagel Micro M sử dụng loại gel mềm, với bề mặt được xử lý theo phương thức của Microtextured nên có độ mềm mại và sự chuyển động như ngực thật. Túi ngực còn có đặc tính hình đổi tự nhiên về hình dáng theo sự thay đổi của cơ thể khi nằm cũng như khi đứng. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà túi ngực Bellagel Micro M được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi nâng ngực”.

Hơn nữa, túi ngực Belllagel Micro M khắc phục được những nhược điểm của túi ngực Textured truyền thống với cấu tạo bình quân 40㎛ đồng nhất và bề mặt được xử lý mịn màng nên tỷ lệ phát sinh tác dụng phụ như: phản ứng mô cơ, co thắt bao sơ v.v… sau phẫu thuật giảm thiểu đáng kể. 

Bên cạnh đó, đối với trường hợp của túi ngực giọt nước Bellagel Micro M, túi ngực được cải tiến về quy cách kích thước và thiết kế sản phẩm theo sự cố vấn của đông đảo Y bác sĩ, chuyên gia nâng ngực giỏi tại Hàn Quốc .

Cuối cùng, tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul, chuyên gia thẩm mỹ ngực của JW có lời khuyên là “Trong phẫu thuật thẩm mỹ ngực, việc lựa chọn túi ngực cũng rất quan trọng nhưng, quan trọng hơn nữa là phải tư kỹ với bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, chọn ra túi ngực phù hợp với thể trạng thực tế của mình có như thế mới mong đạt được sự hài lòng cao sau phẫu thuật.”