Consultation

Ts.Bs.Chul Hwan Seul Bệnh viện JW đồng hành cùng “Asia Model Festival”

Vừa qua, vào ngày 22 đến ngày 24 tháng 6 tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc đã diễn ra sự kiện “Asia Model Festival” lần thứ 12 với sự thâm gia của hơn 25 quốc gia thuộc khu vực Châu Á, hơn 120 người mẫu mới và 25 người mẫu chuyên nghiệp thuộc Top, hơn 1200 các chuyên gia làm đẹp và các nhà thiết kế nổi tiếng khắp thế giới. Sự kiện là một sân chơi của những người cùng làm chung ngành “công nghiệp làm đẹp”, là nơi để các chuyên gia, người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau có thể giao lưu với nhau về thời trang, văn hóa, người mẫu v.v… trong khu vực Asia

Bác sĩ Chul Hwan Seul chụp ảnh lưu niệm trước khi vòng chung kết Asia Model Festival diễn ra

Nằm trong chuỗi hoạt động liên quan đến lĩnh vực làm đẹp trong nước, Ts.Bs Chul Hwan Seul chuyên gia thẩm mỹ ngực, Giám đốc trung tâm thẩm mỹ ngực thuộc Bênh viện thẩm mỹ JW đã tham gia sự kiện “Asia Model Festival” với vai trò là Giám khảo vòng chung kết đã diễn ra tại Thủ đô Seoul Hàn Quốc trong 3 ngày liên tiếp từ ngày 22 ~ 24 tháng 6 vừa qua.

Bác sĩ Chul Hwan Seul đang chấm điểm cho các thí sinh tham gia “Asia Model Festival”

Để chấm điểm cho các thí sinh “vẹn sắc, vẹn tài” tham gia sự kiện lần này, bạn tổ chức cũng phải lựa chọn mời ban giám khảo làm trong ngành “công nghiệp làm đẹp” nổi tiếng trong và ngoài nước sao cho ngang tầm với quy mô của sự kiện.

Bác sĩ Chul Hwan Seul chụp ảnh lưu niệm với các thì sinh đoạt giải trong vòng chung kết “Asia Model Festival”

Bác sĩ Chul Hwan Seul Giám đốc trung tâm thẩm mỹ ngực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ JW là thành viên chính thức của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, thành viên Hội nghiên cứu phẫu thuật thẩm mỹ ngực trong nước và Hội Y bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, thành viện chính thức của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS) và là một trong những bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nâng ngực nội soi, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực nội soi phát triển như ngày hôm nay không thể không nhắc đến công lao to lơn của ông, người tiên phong, người đưa thiết bị nội soi HD và phẫu thuật nâng ngực đầu tiên tại Hàn Quốc. Chính nhờ những lý do đó mà ông được chọn làm thành viên ban giám khảo cho buổi chung kết “Asia Model Festival” năm 2017 này.

Là một bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, ông luôn làm thỏa mãn nhu cầu nghiên cứu tìm tòi công nghệ nâng ngực của riêng mình bằng kết quả hoàn hảo mang lại cho khách hàng, bằng những công nghệ mới nối đuôi nhau ra đời. Ts.Bs Chul Hwan Seul không chỉ mang những công nghệ trong ngành thẩm mỹ ngực cung cấp cho khách hàng, mà ông còn là người chuyền bá những công nghệ đó cho đội ngũ Y bác sĩ trong và ngoài nước thông qua các hoạt động, hội thảo chuyên đề được tổ chức hàng năm.

Các người mẫu nổi tiếng Mindy Catallena (Malaysia), Vanessa Ho Mei Qi (Singapore), Jittima Singdej (Thái Lan) chụp ảnh lưu niệm với Bs. Man Koon Suh khi đến Bệnh viện JW chăm sóc da

Một số hình ảnh liên quan