Consultation

Bệnh viện nâng ngực nội soi túi ngực Bellagel nhiều nhất Hàn Quốc

Cùng với những công trình nghiên cứu, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàn phong phú trong lĩnh vực nâng ngực nội soi, vừa qua Bênh viện thẩm mỹ JW đã được bình chọn là bệnh viện dùng túi ngực Bellagel nhiều nhất trong phẫu thuật nâng ngực tại Hàn Quốc.

Trải qua hơn 18 hình thành và phát triển đến này, điều làm cho đội ngũ Y bác sĩ của Bệnh viện JW luôn bận tâm và đặt lên hàng đầu đó là “Làm thế nào để kết quả thẩm mỹ đẹp, an toàn và lâu dài nhất?!”. Chính từ những băn khoăn đó JW không chỉ chú trọng đến hình dáng sau thẩm mỹ mà còn nghiên cứu, tìm tòi ra những công nghệ mới cho ngành. Công nghệ điển hình cho ngành công nghệ thẩm mỹ ngực nổi tiếng của JW đó chính là ‘Nâng ngực nội soi HD’. Tức, thay vì dùng thiết bị mở khoang ngực thông thường mà nhiều bệnh viện đang dùng thì Bệnh viện thẩm mỹ JW đã tiên phong dùng thiết bị nội soi HD vào trong phẫu thuật nâng ngực.

Nhược điểm của việc sử dụng thiết bị mở khoang ngực thông thường là không thể thấy rõ phạm vi phẫu thuật, nên việc hạn chế tổn thương mô cơ và cầm máu rất khó. Ngược lại, khi dùng thiết bị nội soi full HD để nâng ngực tuy bác sĩ phụ trách ca mổ sẽ rất vất vả và thời gian mổ dài, nhưng thông qua đó bác sĩ sẽ mở rộng kích thước khoang ngực chuẩn xác với kích thước túi ngực đã định, hạn chế tối đa tổn thương mô cơ, hạn chế chảy máu nên khách hàng sẽ không bị đau và rất nhanh hồi phục.

Ngoài việc đưa trang thiết bị hiện đại vào trong nâng ngực nội soi, Bệnh viện JW còn có một quy trình chẩn đoán và chăm sóc khép kín hiện đại. Khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ phụ trách ca mổ để được tư vấn chi tiết tình trạng hiện, phương pháp thẩm mỹ ngực sẽ được áp dụng, kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật, được xem trước kích thước ngực của mình ra sao sau phẫu thuật với máy nâng ngực hiện đại 3D Divina. Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật, việc kiểm tra một lần nữa về kích thước túi ngực sao cho phù hợp với chiều cao cân nặng của khách hàng bằng túi giả định cũng là một khâu quan trọng không thể thiếu trong nâng ngực.

Sau nâng ngực nội soi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì được JW chăm sóc hỗ trợ đặc biệt giúp nhanh phục hồi bằng các thiết bị laser hiện đại tiên tiến. Hướng dẫn chi tiết cách dùng thuốc, cách tự chăm sóc khi ở nhà để có được vòng 1 đẹp như mong muốn. Đặc biệt, đối với những khách hàng ở xa, hoặc sống ở nước ngoài, JW sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết cho việc tự thăm khám ngực, cách phát hiện ra những biến chứng để có thể khắc phục ngay sau phẫu thuật nâng ngực.

Cùng với việc sở hữu nhiều công trình nghiên cứu về công nghệ thẩm mỹ, sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, Bệnh viện JW còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, là cố vấn cho các công ty sản xuất túi ngực, từ đó JW biết phương pháp nào phù hợp với tình trạng hiện tại của khách hàng và biết cách tạo cho khách hàng một bầu ngực mềm mại và tự nhiên.