Consultation

Bệnh viện thẩm mỹ JW tham gia nghiên cứu túi ngực Bellagel

Không chỉ khách hàng mới mong muốn có được kết quả nâng ngực đẹp, hiệu quả duy trì lâu dài và an toàn, mà các chuyên gia nâng ngực và các công ty sản xuất túi ngực cũng có cùng mong muốn đó. Chính vì thế mà, trong quá trong quá trình nghiên cứu tìm ra chất lượng, hình dáng, kích thước túi ngực sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng, công ty sản xuất túi ngực đã mời chuyên gia thẩm mỹ ngực giỏi tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul làm cố vấn cho mình

Đại diện công ty túi ngực Bellagel trao tặng bằng khen và bằng ghi công cho tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul

Để cảm tạ sự đóng góp lớn lao trong thiết kế cũng như sản xuất túi ngực, công ty túi ngực Bellagel đã trao tặng bằng ghi nhận công lao cho tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul, viện trưởng kiêm giám đốc trung tâm thẩm mỹ ngực của Bệnh viện thẩm mỹ JW.

Túi ngực Bellagel được nghiên cứu và sản xuất từ 10 năm trước tại Hàn Quốc, và là túi ngực Asia đầu tiên được CE công nhận là túi độn ngực an toàn, túi ngực Bellagel bắt đầu lưu hành tại thị trường của các nước liên minh Châu Âu và sau đó được lưu hành rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới.

Bia cảm tạ của công ty túi ngực Bellagel trao tặng tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul

Túi ngực mới lần này, được cải thiện về kích thước dựa trên kinh nghiệm và bí quyết lâu năm về nâng ngực của tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul. Từ giai đoạn nghiên cứu đến việc sản xuất, bác sĩ Chul Hwan Seul đã giữ một vai trò có thể nói là rất lơn. Hơn nữa, vào ngày 20~21 tháng 2 vừa qua, ông được mời làm chủ tọa, thuyết giảng tại Hội thảo chuyên đề được tổ chức tại Seoul và Busan với chuyên đề “ Đặc tình của túi ngực Bellagel”

Gần đây, túi ngực Bellagel được công nhận là vật liệu thẩm mỹ ưu tú và được CFDA cấp giấy chứng nhận, theo đó mà bác sĩ Chul Hwan Seul được đánh giá là bác sĩ chủ đạo vừa là cố vấn nghiên cứu túi ngực vừa là người có đóng góp to lớn trong việc tăng sản lượng xuất khẩu chế phẩm y tế.

Trong tương lại, Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ không ngừng đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của nền thẩm mỹ nước nhà và không ngừng hoàn thiện mình hơn trong công nghệ cũng như trong các dịch vụ.