Consultation

Hội thảo quốc tế chuyên đề thẩm mỹ mũi tại Seoul

Vào ngày 2 thang 7 năm 2017 vừa qua, tại Hội trường của Bệnh viện SeongMoo Seul thuộc trường Đại hoạc  Catholic đã diên ra Hội thảo chuyên đề “Thẩm mỹ mũi quốc tế Seoul” (Seoul Rhinoplasty Forum 2017). Tham gia Hội thảo chuyên đề theo lời mời lần này, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ JW, Ts.Bs Man Koon Suh cùng Ths.Bs Seung Joong Lee tới dự với vai trò thuyết giảng chính tạo Hội thảo lần này.

orum thẩm mỹ mũi quốc tế Seuol là một hoạt động thường niên của Hội nghiên cứu thẩm mỹ mũi trực thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Forum mang đến cho các chuyên gia đến từ các nước trong khu vực Asia cơ hội giao lưu, trao đổi,thảo luận về những kiến thức hoạc thuật ngành nâng mũi.

Trong hội thảo lần này, Ts.Bs Man Koon Suh là người giữ vai trò thuyết giảng chính, ông góp phần không nhỏ trong việc giúp cho hội thảo thành công tốt đẹp. Và đóng góp cho hội thảo lần này, ông trình bày đề tài “Phương pháp tái phẫu thuật chỉnh hình sóng mũi bị (Dorsal irregularity and saddle nose: camouflage or anatomical correction).”

Ts.Bs Man Koon Suh một lần nữa xác minh tính ưu việt của Thẩm mỹ Hàn Quốc thông qua việc đưa ra những phương pháp giải quyết cụ thể và những ví dụ điển hình về các trường hợp tái phẫu thuật chỉnh hình lại mũi bị gãy sóng (mũi yên ngựa).

Cùng tham gia thuyết giảng trong hội thảo lần này, Ths.Bs Seung Joong Lee trình bày về chuyên đề “Phương pháp chăm sóc và dùng thuốc trước – sau phẫu thuật và những phương pháp hữu ích hạn chế các biến chứng trong thẩm mỹ mũi”. Đề tài của Ths.Bs Seung Joong Lee nhận được sự quan tâm của đông đảo giới bác sĩ tham gia trong hội thảo.

Là một bệnh viện được biết đến với nhiều công trình nghiên cứu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ ngực v.v…Bệnh viện thẩm mỹ JW được mời tham gia thuyết giảng tại rất nhiều hội thảo chuyên đề trong và ngoài nước với nhiều chủ đề phong phú và đa dạng.

Một số hình ảnh liên quan đến hội thảo hội thảo