Consultation

Thuyết giảng về “nâng ngực nội soi dùng Motiva nano chip”

Vừa qua vào ngày 22 tháng 02 năm 2017, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại khu Apgujeong, quận Gangnam, Korea đã diễn ra buổi thuyết giảng trực tiếp về “Nâng ngực nội soi motiva” hay còn gọi là phương pháp nâng ngực nội soi Combination với sự kết h ợp của túi ngực Motiva và mỡ tự thân, được hai bác sĩ đầu ngành nâng ngực, cũng là hai bác sĩ tiên phong trong việc áp dụng phương pháp mổ nội soi trong nâng ngực phụ trách đó là: Ts.bs Chul Hwan Seul viện trưởng kiêm giám đốc trung tâm thẩm mỹ nâng ngực JW và Bs Marcos Sporza đến từ bệnh viện Dolan Park.

Bs Marcos Sporza và Ts. Bs Chul Hwan Seul chụp ảnh kỹ niệm trước khi thuyết giảng nâng ngực nội soi Motiva

Ts.bs Chul Hwan Seul là người đầu tiên tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi vào phẫu thuật nâng ngực, giúp cho ngành thẩm mỹ ngực mở ra một bước ngoặc mới. Không chỉ ngừng lại đó, mà ông lại cho ra đời công nghệ nâng ngực combination, đây là phương pháp kết hợp giữa túi ngực và mỡ tự thân. Ts.bs Chul Hwan Seul không chỉ là bác sĩ giỏi được khách hàng tin tưởng tìm đến gửi gắm nhan sắc mà ông cũng được các bác sĩ trong và ngoài nước công nhận bởi những công trình nghiên cứu tầm cỡ trong lĩnh vực nâng ngực.

Ts. Bs Chul Hwan Seul đang thuyết giảng trực tiếp cho các bác sĩ về nâng ngực nội soi Motiva

Thông qua các chương trình hội thảo lớn nhỏ trong vào ngoài nước được tổ chức hàng năm, thông qua các buổi thuyết giảng tại các trường đại học cũng như các buổi thuyết giảng trực tiếp cho các bác sĩ cùng ngành, Ts.bs Chul Hwan Seul không ngừng nghiên cứu và truyền bá đến cho các bác sĩ cũng như khách hàng những công trình nghiên cứu, những công nghệ mới mà mình nghiên cứu ra và áp dụng vào thực tiễn, và phương pháp nâng ngực combination là một công nghệ điển hình.

Bệnh viện JW sử dụng thiết bị nội soi HD trong suốt quy trình nâng ngực nội soi Motiva 

Cùng với sự cải tiến của các phương pháp thẩm mỹ ngực, túi ngực cũng được cải tiến dần theo thời gian, nhằm mang lại cho khách một vẻ đẹp hoàn hảo nhất có thể. Bác sĩ Chul Hwan Seul chia sẽ “Túi ngực Motiva hay còn được nhiều bác sĩ gọi là túi ngực nano chip được sử dụng khá rộng rải tại các nước phát triển như phương tây bởi nó đáp ứng, làm thỏa mãn nhu cầu đẹp-tự nhiên của khách hàng. Để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng để nền thẩm mỹ ngực được phát triển hơn nữa, và sẽ không ngừng truyền bá các công nghệ mới đến với quý khách hàng thông qua các chương trình hội thảo chuyên đề”.

Nguồn: http://www.kns.tv/news/articleView.html?idxno=283818