Consultation

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với phương pháp chỉnh hình cơ nâng mí kết hợp cắt góc mắt trong

Khi sinh ra, ai cũng muốn mình có một đôi mắt long lanh, và có hồn. Thế nhưng không phải ai cũng được như mong muốn, có người thì mắt một mí, có người thì một mắt hai mí 1 mắt hai mí, cơ nâng mí yếu che đi bớt tròng đen là cho đôi mắt buồn và không có hồn v.v… và v.v… Chính vì thế mà nhiều người tìm đến với các thẩm mỹ viện để giải quyết khuyết điểm đó của mình.
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ mắt không chỉ đơn thuần là nhấn mí, hay cắt mắt hai mí nữa, mà công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt ngày nay đã phát triển vượt bậc, và minh chứng rõ ràng đó là những công nghệ như: phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với phương pháp chỉnh hình cơ nâng mí, cắt góc mắt trong, cắt góc mắt ngoài, cắt mỡ da thừa mí trên-mí dưới, treo cung chân mày v.v…
Và đối với đôi mắt có phần tròng đen bị mí mắt cheo khuất một phần và thừa da góc mắt trong sẽ làm cho đôi mắt của chúng ta trông nhỏ, lờ đờ và không có hồn. 
Thừa da góc mắt và mí mắt che tròng một phần tròng đen
Làm thế nào để đôi mắt của chúng ta trở nên có hồn và nhìn quyến rũ hơn?! Chúng ta có thể dùng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình cơ nâng mí kết hợp với cắt góc mắt trong sẽ làm cho mí rõ và đều hơn.
Kết hợp chỉnh hình cơ nâng mí và cắt góc mắt trong

Thông qua phương pháp phẫu thuật chỉnh hình cơ nâng mí kết hợp với cắt góc mắt trong sẽ làm cho bạn có đôi mắt trông dài hơn và to hơn.
Ảnh trước và sau phẫu thuật chỉnh hình cơ nâng mí kết hợp cắt góc mắt trong
Mỗi một người mỗi một khuyết điểm, nhưng làm sao biết là đôi mắt của mình nên áp dụng phương pháp nào cho phù hợp?! Và có nên áp dụng phương pháp đó cho của sổ tâm hồn của mình không?! Và ngoài đôi mắt ra có cần phải phẫu thuật nâng mũi cho nó cân xứng hay không?!
Truy cập thêm thông tin tại: https://thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116