Consultation

Sự kết hợp hài hòa của phẫu thuật gọt mặt Vline và nâng mũi dành cho nam giới

    Ngày nay, không chỉ nữ giới mới chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp, chau chuốt ngoại hình với các dòng mỹ phẩm, thời trang Hàn Quốc từ bình dân đến thượng hạng v.v… Và không chỉ phụ nữ mới tìm đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết những khuyết điểm về hàm vuông, mũi tẹt, mắt một mí v.v… trên gương mặt của mình, mà ngày nay, ngay cả cánh mày râu hộ cũng tìm đến các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết những vấn đề mắc phải gần như tương tự với nữ giới.
    Trong cuộc sống cũng như trong công việc, không chỉ bạn phải có tài năng, có năng lực mà bạn cũng cần phải có một ngoại hình sao cho ưa nhìn một chút thì cơ hội của mình bao giờ cũng sẽ cao hơn người khác. Chính vì thế mà nam giới, họ cũng tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ để phẫu thuật gọt mặt Vline nhằm giảm bớt sự góc cạnh của khuôn mặt, nâng mũi lên mút chút để khuôn mặt có điểm nhấn v.v… Một chiếc mũi thanh thoát sẽ phù hợp với khuôn mặt Vline hơn là bạn để khuôn mặt mình vuông vức.
    Chính vì thế mà bạn Chang Young Lee, người đã kết hợp cả hai phương pháp phẫu thuật cùng một lúc đó là: phẫu thuật gọt mặt Vline và nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW. 
Vậy quá trình thay đổi từ một chiếc mũi thấp (mũi tẹt) thành một chiếc mũi cao thanh thoát, và từ khuôn mặt vuông trở thành khuôn mặt Vline đã thay đổi như thế nào? mời các bạn cùng theo dõi quá trình thay đổi của anh Lee Chang Young, người đã tìm đến với Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc để thay đổi diện mạo của mình. Và Bác  sĩ Man Koon Suh và bác sĩ Sang Jun Lee đã giúp anh ấy tìm lại vẻ đẹp như mình mong muốn.
Ngoài ra các bạn muôn tìm hiểu thêm các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 

E-mail: jwbeautykr@gmai.com

www.thammyjw.com

www.jwbeauty.net

     https://www.facebook.com/JwHanQuoc