Consultation

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sline với bác sĩ Man Koon Suh

Cũng như những bộ phận khác trên gương mặt, chiếc mũi đóng vui trò rất lơn, nó quyết định sự thanh thoát hoài hòa của khuôn mặt. Nếu bạn có chiếc mũi quá thấp, quá dài, cong hay gồ ghề sẽ làm cho khuôn mặt của bạn thiếu tự nhiên và không mấy gì ấn tượng.

Chính vì lý do đó, mà ngày càng nhiều người tìm đến với các công nghệ làm đẹp, công nghệ  phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sline để giải quyết những khuyết điểm của chiếc mũi. Và công nghệ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sline Hàn Quốc được ra đời.

Ảnh trước và sau khi nâng mũi cấu trúc sline

Công nghệ này giúp chỉnh hình toàn diện chiếc mũi, 2 phần 3 chiếc mũi sẽ dùng sụn nhân tạo (silicon) để nâng sóng, 1 phần 3 phần đầu mũi sẽ dùng sụn tự thân (sụn vách ngăn kết hợp với sụn lỗ tai) để nâng cao và kéo dài đầu mũi.

Ảnh trước và sau nâng mũi cấu trúc sline

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được chính bác sĩ phẫu thuật tư vấn về phương pháp phẫu thuật, thời gian phẫu thuật, thời gian hồi phục v.v….

Thế quy trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sline Hàn Quốc được diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo đoạn video sau do bác sĩ Man Koon Suh kiêm viện trưởng Thẩm mỹ viện JW tiến hành cho một vị khách là người phương tây.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ tại: thammyjw.com


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 

E-mail: jwbeautykr@gmai.com

www.thammyjw.com

www.jwbeauty.net

                  www.facebook.com/jwhanquoc