Consultation

Mỹ phẩm dưỡng trắng da và chống nhăn da

Chắc hẳn không ai là không biết những dòng mỹ phẫm dưỡng trắng da, chống nhăn da, tái tạo da v.v… của Hàn Quốc luôn được nhiều người ưu ái, tìm kiếm mua và sử dụng. Bởi vì, trong mỹ phẩm của Hàn Quốc có nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với làn da người Châu Á nên không gây kích ứng cho da, dù đó là làn da dễ mẫn cảm.

Bộ mỹ phẩm Dr 31℃ dưỡng trắng da, chống nhăn và tái tạo da 
Bên cạnh các công ty chuyên sản xuất mỹ phẫm, ngày càng nhiều bệnh viên thẩm mỹ cũng bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm cho chính mình nhằm đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp từ trong ra ngoài của đông đảo khách hàng. Cũng nằm trong xu hướng đó, Thẩm mỹ JW cũng cho ra đời bộ mỹ phẩm Dr 31 dưỡng trắng da, chống nhăn và tái tạo da có các thành phần giúp làn da phát triển một cách toàn diện.  
Kem dưỡng trắng da
Trong kem dưỡng trắng da Dr 31℃ có thành phần Beta Glukan giúp tăng cường độ ẩm và phòng chống sự tổn thương từ các tác động của môi trường xung quanh vào làn da, và thành phần Niacinamide giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước làm cho làm da được trắng sáng.
Kem dưỡng chống nhăn
Kem dưỡng chống nhăn Dr 31 giàu thành phần EGF giúp kích thích phát triển biểu bì, thúc đẩy phát triển các tế bào mới, và thành phần Hyaluronic có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế nào, dưỡng ẩm và chống lại sự lão hóa cho làn.
Mặt dưỡng trắng da, chống nhăn da mặt và cổ

Mặt nạ Dr 31℃ chứa các thành phần chống lão hóa và giữ ẩm giúp dưỡng cho làn da mặt và cổ được mịn màng trắng sáng hơn.

Kem chống nắng
Kem chống nắng  Dr 31℃ SPF 50+/PA+++ chứa các thành phần Zinc Oxide, Octyl Methoxycinnamate, Titanium Oxide v.v… không gây mẫn cảm cho da và giúp bảo vệ làn da dưới tia nắng chói chang của mặt trời.

Kem BB
Kem BB Dr 31 chứa 2 thành phần chính là Niacinamide có chức năng làm trắng, ngăn ngừa sắc tố da, cải thiện nếp nhăn, và Adenosine cung cấp năng lượng cho tế bào, tối đa hóa hoạt động của tế bào da, thúc đẩy các tế bào hoạt động mạnh giúp cho làn da sáng min hơn trông thấy.
Tìm hiểu thêm thông tin về thẩm mỹ tại: https://thammyjw.com/viet/index.jsp
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116